x close

จ่อออกหมายเรียก 4 รุ่นพี่ ม. ดัง รับทราบข้อกล่าวหา ปมสั่ง น้องมิ้นท์ วิ่งจนช็อกดับ

           จ่อออกหมายเรียก 4 รุ่นพี่ รับทราบข้อกล่าวหา ปมสั่งลงโทษ น้องมิ้นท์ วิ่งจนช็อกดับ ยันตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใคร หากพบมีผู้กระทำผิดเพิ่ม จะดำเนินการต่อไป

คดีน้องมิ้นท์

           จากกรณีสลดในเหตุ น.ส.พรพิพัฒน์ เอียดดำ หรือ น้องมิ้นท์ นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ภูเก็ต ถูกรุ่นพี่ลงโทษขณะซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ ด้วยการให้ไปวิ่งหลายรอบ จนเกิดอาการช็อกและเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลายฝ่ายออกมาให้ข้อมูลเรื่องจุดที่วิ่ง ซึ่งเพื่อนคนหนึ่งยืนยันว่าไม่ได้วิ่งรอบขุมเหมือง แต่เป็นการวิ่งบนทางเท้าที่มีระยะทางต่อรอบราว 50 เมตร

อ่านข่าว : จากปาก เพื่อนน้องมิ้นท์ ที่โดนทำโทษด้วยกัน ยันวิ่งระยะรอบสั้น ไม่ใช่ที่ขุมเหมือง !

           ล่าสุด (23 สิงหาคม 2563) ไทยโพสต์ รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าว โดยได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากทาง สภ.เมืองภูเก็ต ว่าทางพนักงานสอบสวนได้สอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำพยานผู้ที่ที่เกี่ยวข้องไปเเล้วกว่า 10 ปาก และอยู่ระหว่างรอรายงานชันสูตรจากเเพทย์

คดีน้องมิ้นท์

           ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่ามีผู้กระทำความผิด เป็นรุ่นพี่นักศึกษา จำนวน 4 ราย ซึ่งขั้นตอนต่อไป จะมีการออกหมายเรียกไปยังผู้กระทำผิดให้มารับทราบข้อกล่าวหา และหากสอบสวนเพิ่มเติมพบว่ามีผู้กระทำผิดเพิ่ม ก็จะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

           อย่างไรก็ตาม ในชั้นนี้ยังไม่มีการเเจ้งข้อหากับผู้หนึ่งผู้ใด ทางพนักงานสอบสวนยังคงรอผลการตรวจพิสูจน์ที่เกี่ยวข้อง และยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานที่เชื่อมโยงทางคดีเป็นสำคัญ

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อออกหมายเรียก 4 รุ่นพี่ ม. ดัง รับทราบข้อกล่าวหา ปมสั่ง น้องมิ้นท์ วิ่งจนช็อกดับ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2563 เวลา 13:17:12 4,284 อ่าน
TOP