x close

แบน ลุงพล คดีน้องชมพู่ จวกสื่อปั่นกระแส จากผู้ต้องสงสัยคดี กลายเป็นเซเลบ


          แฮชแท็ก แบนลุงพล พุ่งอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ โซเชียลจวกการทำงานสื่อ ปั่นคดีน้องชมพู่ ปั้นผู้ต้องสงสัย กลายเป็นปฏิบัติการสร้างเซเลบคนใหม่

#แบนลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL

          เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่บานปลายออกมาจากข่าวคดีน้องชมพู่ ที่ ณ ปัจจุบันยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ในด้านคดีความ แต่ตอนนี้ กระแสสังคมต่างจับจ้องไปที่ลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดี ซึ่งลุงพลได้รับความเห็นใจจากสังคม และการนำเสนอข่าวจนได้โอกาสมากมายทั้งงานอีเวนต์ เดินแบบ งานพรีเซ็นเตอร์ และงานในวงการบันเทิง ซึ่งค่าตัวของลุงพล ในระหว่างที่กำลังเป็นกระแสนั้นพุ่งสูงถึงหลักล้านบาท

          อ่านข่าว : ลุงพล เซ็นสัญญางานพรีเซ็นเตอร์ ค่าตัว 1 ล้าน - ปิ๋ม ซีโฟร์ แห่ขันหมากสู่ขอ

#แบนลุงพล

          ล่าสุด (8 กันยายน 2563) โลกออนไลน์ก็ได้ผุดแฮชแท็ก แบนลุงพล (#แบนลุงพล) ขึ้นมา เพื่อตั้งคำถามถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคม ณ ขณะนี้ว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากการตายของเด็กตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง แต่ทำไมสังคมไม่ให้ความสนใจตรงนั้น แต่กลับให้ความสำคัญกับเรื่องของลุงพลจนเลยเถิดไปกันใหญ่ อีกเรื่องที่ควรแบนก็คือการทำงานของสื่อบางช่องที่ปั่นกระแส ส่งนักข่าวลงพื้นที่เพื่อสร้างประเด็นใหม่ ๆ แต่ไม่มีอะไรเกี่ยวกับคดีความเลยแม้แต่น้อย

          นอกจากนี้ยังมีบางคอมเมนต์ระบุว่า ลุงพล เคยออกมาปฏิเสธชื่อเสียงเงินทองที่คนหยิบยื่นให้แล้ว แต่คนกดดันมาก ๆ เลยยอม และที่ไปเดินแบบเพราะเป็นงานการกุศล หากจะด่าใคร ขอให้ด่าสื่อ อย่าให้ลุงพลกลายเป็นเหยื่ออีกรอบ ทั้งนี้ ลุงพล เป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ก็ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ และการเจอโอกาสแบบนี้เป็นใครก็ต้องคว้าไว้

#แบนลุงพล

          ด้าน ครูลูกกอล์ฟ คนาธิป ติวเตอร์ และพิธีกรชื่อดัง ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุถึงการทำงานของสำนักข่าวบางช่องว่า

          "สื่อหลัก สื่อรอง สื่อใด ๆ สำคัญมากจริง ๆ ดูง่าย ๆ พวกคุณสามารถเปลี่ยนเรื่องราวการเสียชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ให้กลายเป็นอะไรแล้วก็ไม่รู้

          ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอคะ ? ไม่มีใครในองค์กรเตือนกันบ้าง หรือเอะใจสักหน่อย ? ส่วนพวกเราคงทำได้แค่ ไม่ต้องไปแชร์ข่าวพวกนั้นต่อ"

#แบนลุงพล

#แบนลุงพล

#แบนลุงพล

#แบนลุงพล

#แบนลุงพล

#แบนลุงพล

#แบนลุงพล
ภาพจาก JINTARA CHANNEL OFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบน ลุงพล คดีน้องชมพู่ จวกสื่อปั่นกระแส จากผู้ต้องสงสัยคดี กลายเป็นเซเลบ โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2563 เวลา 10:46:39 26,138 อ่าน
TOP