x close

จากปากคนเห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึก ชายคลั่งแทงคนในห้างดังย่านงามวงศ์วาน

          พนักงานเล่านาทีระทึก ชายคลั่งแทงคนในห้างดังย่านงามวงศ์วาน ปมไม่สวมหน้ากากอนามัย ยอมเดินออกห้าง ก่อนใช้มีดแทงใส่ รปภ.


          จากเหตุระทึกขวัญกลางห้างดังย่านงามวงศ์วาน มีชายลักษณะคล้ายเมายาใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของห้าง จนได้รับบาดเจ็บ 2 คน ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ รปภ. จับตัวไว้ได้ ซึ่งเหตุเกิดบริเวณโซนขายเบเกอรี่ ชั้น G ใกล้กับหน้าห้างนั้น

อ่านข่าว : ระทึก.. คนร้ายถือมีดบุกเข้าห้างดังย่านงามวงศ์วานไล่แทงคน หนีกันวุ่น โดนแทงบาดเจ็บ 4 ราย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 ตุลาคม 2563 ไทยโพสต์ รายงานว่า จากการสอบถาม พนักงานร้านขนมซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาซื้อน้ำ แต่มีอาการไม่ค่อยปกติ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยแขนข้างหนึ่งหนีบของบางอย่างไว้ใต้รักแร้ จากนั้น รปภ. ได้เดินเข้ามาเชิญตัวออกจากห้าง

          ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยอมเดินตามออกไป แต่เพียงแป๊บเดียวก็หันกลับมาใช้มีดแทงใส่ รปภ. ก่อนจะวิ่งเข้าไปด้านในห้างอีกครั้ง รปภ. อีกคนจึงรีบเข้ามาช่วยจับกุมตัวชายคนดังกล่าว โดยมีการต่อสู้เกิดขึ้นก่อนจะควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด


          ขณะที่ สำนักข่าว INN รายงานว่า สำหรับมูลเหตุครั้งนี้เกิดจากทาง รปภ. ได้ตักเตือนเรื่องที่ลูกค้าไม่สวมหน้ากากอนามัย จนมีการโต้เถียงกัน และมี รปภ. คนอื่น ๆ เข้ามาห้ามปราม กระทั่งลูกค้ารายนี้นำมีดที่พกมาแทง รปภ. ได้รับบาดเจ็บ โดยทางตำรวจสามารถจับกุมตัวไว้ได้ในที่เกิดเหตุ เมื่อทำการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบว่าเคยถูกดำเนินคดีปล้นทรัพย์ในพื้นที่นครบาลและพื้นที่ภูธรภาค 5 มาแล้ว และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แทงคนในห้าง
ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยโพสต์, สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากคนเห็นเหตุการณ์ เล่านาทีระทึก ชายคลั่งแทงคนในห้างดังย่านงามวงศ์วาน อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2563 เวลา 11:16:45 6,358 อ่าน
TOP