x close

เดอะมอลล์ ยันไม่มีลูกค้าบาดเจ็บ เหตุไล่แทงคน ชี้ท่าทีผิดปกติเลยถูกเชิญออก แต่ขัดขืน

          เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน แจงปมคนแทงกันในห้าง ยันไม่มีลูกค้าได้รับบาดเจ็บ รปภ. พบชายมีอาการผิดปกติเข้าห้าง จึงเชิญออก แต่กลับขัดขืนก่อนชักมีดแทง ควบคุมตัวส่งตำรวจแล้ว

แทงคนในห้าง
ภาพจาก ปภ.

          จากกรณีเกิดเหตุระทึก มีคนร้ายถือมีดไล่แทงคนในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านงามวงศ์วาน จนทำให้ผู้คนพากันวิ่งหนี โดยพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ก่อนที่ รปภ. ของห้างจะสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวันชัย บุญเรือง ซึ่งเคยก่อคดีปล้นทรัพย์ และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนมูลเหตุจูงใจอยู่ระหว่างการสอบสวนนั้น

อ่านข่าว : ระทึก.. คนร้ายถือมีดบุกเข้าห้างดังย่านงามวงศ์วานไล่แทงคน หนีกันวุ่น โดนแทงบาดเจ็บ 4 ราย

          ล่าสุด (4 ตุลาคม 2563) ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เปิดเผยว่า ตามที่มีการนำเสนอข่าว กรณีพบชายอาการผิดปกติเข้ามาภายในพื้นที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และทำร้ายร่างกายผู้ใช้บริการภายในศูนย์การค้านั้น ทางศูนย์การค้าขอชี้แจงตามรายละเอียด ดังนี้


          เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม เวลาประมาณ 20.00 น. พนักงานภายในศูนย์การค้าได้พบชายมีอาการผิดปกติเข้ามาภายในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ จึงได้รีบแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัย เชิญออกนอกพื้นที่ แต่ชายคนดังกล่าวได้ขัดขืนการควบคุมและทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่จราจร จนได้รับบาดเจ็บรวม 4 คน โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ใช้บริการได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และในที่สุดชายผู้ก่อเหตุได้ถูกควบคุมตัว และนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แทงคนในห้าง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TheMallThailand

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @TheMallThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดอะมอลล์ ยันไม่มีลูกค้าบาดเจ็บ เหตุไล่แทงคน ชี้ท่าทีผิดปกติเลยถูกเชิญออก แต่ขัดขืน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2563 เวลา 14:14:42 7,732 อ่าน
TOP