x close

สั่งจำคุก 4 ปี หมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ขณะตรวจภายใน ทนายนิด้ารับ คดีนี้ยากที่สุด !

 
          ศาลตัดสินจำคุก หมอสูตินครสวรรค์ ล่วงละเมิดคนไข้สาวขณะตรวจภายใน 4 ปี 15 เดือน ไม่รอลงอาญา ทนายนิด้า เผยสุดภูมิใจหลังทราบผลพิพากษา ชี้เป็นคดีที่ยากที่สุดในชีวิต


ข่าวหมอข่มขืนคนไข้
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่แพทย์สูตินรีเวชคลินิกแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ก่อเหตุล่วงละเมิดคนไข้สาวขณะตรวจภายใน รวมถึงหมอคนดังกล่าว ได้มีการโอนเงินให้ผู้เสียหาย 3 แสนบาท และเมื่อทนายสาวให้ผู้เสียหายแชตหลอกล่อหมอให้คายความจริง ก็พบว่ามีการเรียกผู้เสียหายว่าที่รัก และบอกว่าไม่ต้องกลัวท้อง หรือไม่ต้องกลัวติดเชื้ออีกด้วยจนกลายเป็นข่าวดังตั้งแต่ปี 2561 นั้น

            อ่านข่าว : เปิดคลิปเสียงหมอ บอกไม่ต้องกลัวท้อง - ทนายชี้ แชตขอเงินหลอกให้คายความจริง

            อ่านข่าว : หมอฉาว ยันไม่ได้ข่มขืน แค่รักษา ปัดโอน 3 แสนปิดปาก อ้างคนไข้ขอไปสร้างบ้าน


          ล่าสุดวันที่ 14 ตุลาคม 2563 เพจ ทนายนิด้าได้โพสต์ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ศาลพิพากษาให้จำคุกแพทย์สูตินรีเวชคนดังกล่าว 4 ปี 15 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ซึ่งตนเองรู้สึกภูมิใจที่สามารถเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่เหยื่อสาวได้ เพราะคดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่ยากที่สุดในชีวิต เพราะหลักฐาน และพยานที่มีอยู่ค่อนข้างน้อย พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกันทำงานในการเรียกร้องความยุติธรรมในครั้งนี้


         นอกจากนี้เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ของ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ได้โพสต์แสดงความยินดีกับเรื่องนี้ว่า แม้จะใช้เวลานาน และต้องเผชิญกับทั้งน้ำตา และความกลัว แต่วันนี้เหยื่อสาวก็ได้รับความยุติธรรมแล้ว ซึ่งตนเองต้องขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ร่วมต่อสู้กันมา โดยเฉพาะทนายนิด้าที่สู้ขาดใจ แม้ในเวลานั้นจะตั้งครรภ์อยู่ก็ตาม พร้อมกล่าวถึงคนที่เคยใส่ร้ายพวกตนว่า เวรกรรมมีจริง

 ศาลตัดสินจำคุก หมอสูตินครสวรรค์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายนิด้า, เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งจำคุก 4 ปี หมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ขณะตรวจภายใน ทนายนิด้ารับ คดีนี้ยากที่สุด ! อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2563 เวลา 16:29:39 32,402 อ่าน
TOP