x close

เต้ มงคลกิตติ์ ออกโรงป้องสาวชูป้ายถูกครูอนาจาร ลั่นใครแจ้งความหนู บอก ส.ส.พี่เต้ !

          เต้ มงคลกิตติ์ ประกาศยื่นมือช่วยเหลือ สาวชูป้ายถูกครูอนาจาร ลั่นพร้อมส่งทนายช่วยหากถูกฟ้อง ชี้ปัญหาคุกคามทางเพศยังมีอีกมากในแวดวงการศึกษา


          จากกรณีที่มีผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดนักเรียนไปถือป้ายในม็อบนักเรียนเลว และมีข้อความว่า "หนูถูกครูทำอนาจาร โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย" จนทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมากจากโซเชียล ภาพของเธอถูกแพร่กระจายออกไป แต่ในขณะเดียวกัน บางคนได้ตั้งข้อสงสัยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือไม่ พร้อมเรียกร้องให้มีการตรวจสอบอย่างจริงจังเพื่อความเป็นธรรมของทุกฝ่ายนั้น

อ่านข่าว : ดราม่า หนูถูกครูทำอนาจาร เมื่อคนที่เปิดโปง รร. ไทย กลับถูกด่าว่าโกหก-สมยอม

ปารีณา แจ้งความ สาวชูป้ายถูกครูอนาจาร ลั่นเอาให้ชัด เรื่องจริง - เด็กเลี้ยงแกะ


          ล่าสุด วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยประกาศให้ความช่วยเหลือในการสู้คดี ในการส่งทนายไปช่วยหากถูกฟ้อง พร้อมระบุอีกว่า ปัจจุบันปัญหาการคุกคามทางเพศในสถานศึกษาโดยเฉพาะนักเรียน มีจำนวนมากและที่ไม่กล้าบอกครู-พ่อแม่ โดยเพราะครูผู้ชายมีอำนาจแฝงคือ การให้เกรด ตัดคะแนน มีไม้เรียว โดยตนเชื่อว่ายังมีครูเก่าหัวโบราณอนุรักษนิยมกว่า 30% ไม่เปิดกว้างยอมรับ ทั้งที่รู้ว่ามีมากแต่ก็ไม่ยอมพูด

          นอกจากนี้ยังมีเคสครูผู้ช่วยสาว ครูอัตราจ้างสาว นักศึกษาครูฝึกสอนสาว แม้กระทั่งเซลส์ขายอุปกรณ์ด้านการศึกษาสาว ก็โดน ผอ.รร., ผอ.เขต หรือศึกษาธิการจังหวัด บางคนลวนลามทางเพศ เนื่องจากมีอำนาจแฝงมาก ให้คุณให้โทษได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้ มงคลกิตติ์ ออกโรงป้องสาวชูป้ายถูกครูอนาจาร ลั่นใครแจ้งความหนู บอก ส.ส.พี่เต้ ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:38:09 4,448 อ่าน
TOP