x close

คนทวง Dtac จะรับผิดชอบยังไง ลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ได้-OTP มาตอนสิทธิหมดแล้ว

          ลูกค้า Dtac ฉุนหนักพลาดสิทธิ คนละครึ่ง ชวด 3,500 บาท ทั้งที่รีบตื่นมาลงทะเบียน เพราะระบบ OTP ขัดข้อง ส่งมาให้ช้ำใจตอนสิทธิเต็ม หลายคนยันไม่เยียวยาเจอย้ายค่าย

Dtac ระบบล่ม

         กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับ โครงการ คนละครึ่ง เฟส 2 ที่ปรากฏว่าหลายคนประสบปัญหาในการลงทะเบียน เนื่องจากไม่ได้รับ OTP จึงทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนได้ ซึ่งต่อมามีค่ายผู้ให้บริการสัญญาณอย่าง Dtac ออกมายอมรับว่า การรับข้อความรหัส OTP ขัดข้องชั่วคราวในช่วงดังกล่าว ขออภัยในความไม่สะดวก

 อ่านข่าว : DTAC ขออภัย ระบบ OTP ล่ม ทำหลายคนชวด ลงทะเบียนคนละครึ่ง เจอขู่ย้ายค่ายรัว ๆ

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 ธันวาคม 2563 ในโลกออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ต่างมีผู้ออกมาสะท้อนปัญหาความล่าช้าของ SMS จนทำให้ไม่สามารถลงทะเบียนคนละครึ่งได้ หลายคนพยายามลงทะเบียนซ้ำ ๆ จนระบบขึ้นว่าไม่สามารถลงทะเบียนต่อได้เนื่องจากเคยลงทะเบียนแล้ว บางคนก็พยายามรอให้ OTP ส่งมา แต่ก็ไม่ได้ จนกระทั่งชวดสิทธิการลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 2 ที่ 5 ล้านสิทธิ หมดภายใน 2 ชม. เท่านั้น

Dtac ระบบล่ม

         ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง เผยภาพ SMS รหัส OTP ค่าย Dtac ที่เพิ่งถูกส่งมาถึง 3 ครั้ง ในเวลา 08.26 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สิทธิเต็ม ไม่สามารถลงทะเบียนได้แล้ว พร้อมถามว่า "มีโปรย้ายค่ายไหมขอด่วน ๆ "

Dtac ระบบล่ม

         ขณะที่ในทวิตเตอร์ได้มีผู้พลาดสิทธิจำนวนมากออกมาแสดงหลักฐานที่ OTP ค่าย Dtac ส่งมาล่าช้า ลงทะเบียนไปตั้งแต่ช่วง 06.00 น. ส่งมาถึงตอนประมาณ 08.00 น. แต่มาทีเดียวพร้อมกันหลายข้อความ ซึ่งในตอนนี้ไม่สามารถนำรหัสไปลงทะเบียนได้แล้ว

         ทั้งนี้ หลายเสียงมีการแสดงความไม่พอใจ และถามไปถึง Dtac ว่าจะมีการรับผิดชอบอย่างไร ที่ความขัดข้องของระบบทำให้ผู้ใช้บริการพลาดสิทธิมูลค่า 3,500 บาท เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีส่วนหนึ่งยืนยันหนักแน่นว่าจะย้ายค่ายแน่นอนถ้าไม่มีการเยียวยาในเรื่องนี้

         ล่าสุด ดีแทค ได้ออกมาชี้แจงพร้อมเตรียมมาตรการชดเชยเอาไว้แล้ว

         อ่านข่าว : www.คนละครึ่ง.com ทนายรณณรงค์ เตรียมแจ้งความ ดีแทค ระบบล่มตอนลงทะเบียนคนละครึ่ง

Dtac ระบบล่ม
Dtac ระบบล่ม

Dtac ระบบล่ม

Dtac ระบบล่ม

Dtac ระบบล่ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนทวง Dtac จะรับผิดชอบยังไง ลงทะเบียนคนละครึ่งไม่ได้-OTP มาตอนสิทธิหมดแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2563 เวลา 23:52:25 24,176 อ่าน
TOP