x close

ตำรวจยอมรับผิด ปมแต่งเมียน้อย เปิดใจจากนี้ขออยู่ตรงกลาง ไม่ขอเลือกใครทั้งนั้น


          ตำรวจเปิดใจหลังแต่งเมียน้อย จนถูกเมียหลวงบุกงานแต่ง ขอรับผิดเพียงผู้เดียว จากนี้ขออยู่ตรงกลางไม่เลือกใคร ส่วนลูกจะยังส่งเสียให้ในฐานะพ่อ

ดราม่าเมียหลวงบุกงานแต่ง

          จากกรณีข่าวเมียหลวงบุกงานแต่ง พร้อมทะเบียนสมรส หลังสามีหนีมาแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักในสังคม ซึ่งขณะนี้พบว่าทางผู้บังคับบัญชาของฝ่ายสามีได้ทราบเรื่อง พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน ขณะที่ทางร้านทองที่ฝ่ายเจ้าสาวทำงานอยู่ ก็ลงดาบด้วยการไล่ออกแล้วนั้น

          อ่านข่าว : สรุปดราม่า ! เมียหลวงบุกงานแต่ง พกทะเบียนสมรส - ควงแม่ผัวฟาดดังผัวะ

          อ่านข่าว : ซวยทั้งคู่ ! โฆษก ตร. ชี้ผัวแต่งเมียน้อยส่อเจอขัง 30 วัน - เมียน้อยถูกไล่ออกแล้ว

ดราม่าเมียหลวงบุกงานแต่ง

          คืบหน้าวานนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2564) NEW18 รายงานว่า ทางตำรวจหนุ่มได้เปิดใจขอกราบขอโทษสังคมในเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้น รวมถึงขอโทษครอบครัวของฝ่ายหญิง ยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเองคนเดียว ถ้าจะโทษใครก็ขอให้โทษตัวเองคนเดียว พร้อมกันนั้นยังขอร้องว่าอย่าไปโทษหรือด่าฝ่ายเจ้าสาวเลย

          อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าจะกลับไปคืนดีหรือปรับความเข้าใจกับฝ่ายภรรยาไหม ทางตำรวจหนุ่มชี้ว่า เรื่องมาถึงจุดนี้แล้วก็ขออยู่ตรงกลางดีกว่า ไม่ขออยู่กับใครทั้งสิ้น แต่ในส่วนขอลูกสาวก็จะส่งเสียเลี้ยงดูตามหน้าที่ของพ่อต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก NEW18



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยอมรับผิด ปมแต่งเมียน้อย เปิดใจจากนี้ขออยู่ตรงกลาง ไม่ขอเลือกใครทั้งนั้น อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16:57:50 17,318 อ่าน
TOP