x close

ห้างทองปัดเป็นเถ้าแก่สู่ขอเจ้าสาว ถูกเมียหลวงบุกงานแต่ง แจงปมข่าวลือ - สั่งไล่ออก

             ห้างทองเยาวราชสินทวี สาขาโลตัส ชัยนาท ปลดพนักงานหญิง เจ้าสาวป้ายแดง คลิปถูก เมียหลวงบุกงานแต่ง ปัดข่าวลือผู้บริหารร้านทองเป็นเถ้าแก่สู่ของานแต่ง

เมียหลวงบุกงานแต่ง

            กลายเป็นประเด็นร้อนสำหรับกรณี เมียหลวงบุกงานแต่ง หลังหญิงรายหนึ่งบุกไปงานแต่งของสามีซึ่งเป็นนายตำรวจที่ไปแต่งงานกับหญิงอีกราย ทั้งที่ยังไม่ได้หย่ากัน โชว์ชัด ๆ ว่าทะเบียนสมรสก็ยังอยู่ จนเกิดเสียงวิจารณ์ไปถึงพฤติกรรมของบ่าวสาว ซึ่งต่อมา ห้างทองเยาวราชสินทวีกรุ๊ป ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเจ้าสาวป้ายแดง ได้สั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


            ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2564) ห้างทองเยาวราชสินทวีกรุ๊ป ได้ประกาศให้พนักงานหญิง ซึ่งเป็นเจ้าสาวในงานแต่งดังกล่าว พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานของร้านทองเยาวราช สินทวี สาขาโลตัส ชัยนาท ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

            นอกจากนี้ทางเพจ ห้างทองเยาวราชสินทวีกรุ๊ป ยังได้ตอบคำถามเรื่องการไปเป็นเถ้าแก่สู่ขอการแต่งงานดังกล่าวว่าจริงหรือไม่ โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ทางผู้บริหารร้านทองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับงานแต่ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้างทองปัดเป็นเถ้าแก่สู่ขอเจ้าสาว ถูกเมียหลวงบุกงานแต่ง แจงปมข่าวลือ - สั่งไล่ออก อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:20:19 10,698 อ่าน
TOP