x close

พ่อเมียหลวงบุกงานแต่ง พ้อลูกเขยเปลี่ยนไปหลังเป็นตำรวจ เจ้าชู้ไม่หยุด อ้างเข้าเวร 24 ชม.

          เมียหลวงบุกงานแต่ง รับทั้งลูกสาวและแม่ยายจิตใจย่ำแย่ ทุกคนหนุนเดินหน้าฟ้องเมียน้อย พ่อตาพ้อลูกเขยเปลี่ยนไปหลังเป็นตำรวจ อ้างเข้าเวร 24 ชม. เรียกเคลียร์แล้วยังไม่เลิกเจ้าชู้

เมียหลวงบุกงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

          กรณีประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมียหลวงบุกงานแต่ง สามีซึ่งรับราชการตำรวจแอบไปแต่งงานกับหญิงคนใหม่ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาดกัน ขณะที่แม่สามีเดือดตบหัวลูกชายสั่งสอนกลางงานแต่ง ต่อมาเมียหลวงเปิดใจว่าได้เตือนเมียน้อยไปหลายครั้งแล้วแต่อีกฝ่ายไม่ฟังแถมยังเยาะเย้ย

อ่านข่าว : กรรชัย เปิดใจช้ำ จอย เมียหลวงบุกงานแต่ง ผัวถามเธอจะไปทำไม-จากนี้คงมีแต่ลูก

อ่านข่าว : เมียหลวงบุกงานแต่ง แฉเมียน้อยที่แท้คนใกล้ตัว ช้ำถูกเย้ยสารพัด ขู่ไม่หย่าจะปล่อยท้องกับผัว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า คุณจอย เมียหลวง เปิดใจว่า ฝ่ายหญิงเคยเป็นแฟนกับญาติของสามีมา 5 ปี ภายหลังมาแอบคบกับสามี จึงเลิกกับญาติสามี ญาติก็เตือนแล้วว่าไม่อยากให้คบกันเพราะรับไม่ได้ เคยจับได้ว่าทั้งคู่อยู่ที่รีสอร์ตด้วยกันแต่ก็ไม่ยอมรับว่าคบกัน ตลอดเวลาคนอื่นมาบอกเรื่องของสามีกับเมียน้อยตลอด เธอและลูกก็อับอาย มีอยู่ครั้งหนึ่งได้ตามไปดูที่ทำงานผู้หญิงแต่ไม่เจอสามี พออีกฝั่งเห็นเธอก็โทร. ตามสามีมานั่งข้าง ๆ เธอถามสามีว่ามาทำอะไร เขาก็อ้างว่ามาทำงานเฝ้าร้านทอง ทั้งคู่ไม่เคยยอมรับว่าคบกันแต่ในเฟซบุ๊กกลับขึ้นสถานะเป็นแฟน และเมียน้อยก็โพสต์เยาะเย้ยมาตลอด รู้สึกคับแค้นใจมากแต่ทำอะไรไม่ได้


          หลังเกิดเหตุ ทั้งเธอ ลูกสาว และแม่สามี สภาพจิตใจก็ยังย่ำแย่ แต่แม่สามีก็สนับสนุนเต็มที่ในเรื่องการฟ้องร้องเมียน้อย 3 แสนบาท ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับสามี แต่คงยังไม่คิดหย่าเพราะมีเรื่องลูกและเรื่องอื่น ๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนเรื่องที่เมียน้อยท้องหรือไม่เธอไม่รู้เรื่องเลย เคยได้ยินคนมาบอกว่า ไม่ยอมหย่านักใช่ไหม จะปล่อยท้องให้ดู ส่วนกรณีคลินิกเสริมความงามติดต่อเข้ามาจะทำศัลยกรรมให้ฟรีนั้น เธอก็ยินดีเพราะโอกาสมาถึงทั้งที แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยรายละเอียดกัน

          ด้านพ่อของคุณจอย เปิดใจว่า ลูกเขยและลูกของตนอยู่กินกันมาตั้งแต่อายุ 16 ปี เมื่อก่อนเขาก็ช่วยกันทำมาหากิน แต่พอได้เป็นตำรวจนิสัยเริ่มเปลี่ยน อ้างแต่เข้าเวรไม่กลับบ้าน เข้าเวร 24 ชั่วโมง ไม่สนใจลูกเมีย ทำลูกสาวตนร้องไห้เสียใจมาหลายครั้ง เรียกมาคุยกันแล้วก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม มีคนมาบอกวีรกรรมตลอดแต่ตนก็เก็บเอาไว้ในใจเพราะสงสารลูกสาว หลังเกิดเรื่องหลานสาวคนเล็กเห็นข่าวก็ร้องไห้ ตนก็ได้แต่ปลอบหลาน อยากให้ลูกเขยมาเคลียร์ว่าจะทำอย่างไรต่อไป หากพร้อมจะกลับมาเป็นครอบครัว ปรับปรุงตัว ก็พร้อมให้อภัย
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเมียหลวงบุกงานแต่ง พ้อลูกเขยเปลี่ยนไปหลังเป็นตำรวจ เจ้าชู้ไม่หยุด อ้างเข้าเวร 24 ชม. อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:53:23 20,992 อ่าน
TOP