x close

ลูกสาวยันแม่แข็งแรง ไม่เคยแพ้ยา หลังดูดไขมันที่คลินิกดังเสียชีวิต - ชี้มีเรื่องคาใจ !

         เปิดใจลูกของน้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ เมืองคอน ดูดไขมันดับ ยืนยัน แม่ร่างกายแข็งแรง ไม่เคยแพ้ยา เผย สภาพคลินิกอุปกรณ์ดูไม่ได้มาตรฐาน คาใจหลอดฉีดยาบรรจุน้ำสีขุ่นคล้ายยาสลบ


          จากกรณีน้องสาวอดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตหลังใช้บริการดูดไขมันที่คลินิกดังย่านรามคำแหง ด้านลูกของผู้ตายเผยคลินิกแจ้งว่าแม่ไม่มีชีพจร แต่ไม่ยอมส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล จนสุดท้ายเสียชีวิต พร้อมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ซึ่งต่อมา ผกก. สน.หัวหมาก เผยผลชันสูตร พร้อมเรียกสอบคนในร้านแล้ว 6 ปาก นั้น

อ่านข่าว : น้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ เมืองคอน ดูดไขมันดับ - ลูกเผยคลินิกไม่ยอมส่ง รพ. กลัวเป็นคดีความ !

อ่านข่าว : ออกแล้ว ! ผลชันสูตรน้องสาวอดีตรองผู้ว่าฯ เมืองคอน ทำไมเสียชีวิตหลังดูดไขมัน



         ล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2564) สำนักข่าวไทย รายงานว่า น.ส.อัยมิญห์ ลูกสาวผู้เสียชีวิต เดินทางไปที่ สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมเผยว่า แม่มีความตั้งใจที่จะดูดไขมันช่วงหลังออกเพราะออกกำลังกายมาตลอด แต่ไม่สามารถกำจัดไขมันที่หลังได้ ซึ่งก่อนหน้าที่แม่จะตัดสินใจดูดไขมันกับคลินิกแห่งนี้ ได้ไปปรึกษาโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังและคลินิกอื่น ๆ มาหลายที่แล้ว

          ก่อนมาเจอคลินิกแห่งนี้จึงเข้าไปพูดคุยปรึกษา ซึ่งแม่เล่าให้ฟังว่า ทางแพทย์ของคลินิกให้ข้อมูลและการันตีผลการรักษา รวมทั้งโฆษณาและพยายามโน้มน้าวจนแม่เชื่อใจตกลงนัดวันดูดไขมันเป็นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ซึ่งในวันดังกล่าวแม่บอกให้ตนไปรับบ่ายสอง แต่ช่วง 13.06 น. ทางคลินิกพยายามติดต่อตนแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเปลี่ยนไปติดต่อทางน้องชาย แจ้งว่า แม่เริ่มมีอาการผิดปกติในตอนนั้นน้องชายได้พยายามแจ้งให้คลินิกนำแม่ไปส่งโรงพยาบาล พอตนทราบจึงรีบไปที่คลินิกดังกล่าว เมื่อไปถึงร่างกายของแม่เย็นแล้ว

          ทั้งนี้ ทางครอบครัว ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนที่จะติดต่อหาญาติทำไมทางคลินิกไม่รีบนำตัวแม่ส่งโรงพยาบาล ทั้งที่คลินิกอยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลขนาดใหญ่ถึง 2 แห่ง อีกทั้งหลังจากที่เข้าไปในคลินิกทำให้ได้เห็นว่าอุปกรณ์รวมทั้งสถานที่ดูแล้วอาจไม่ได้มาตรฐาน ภายในห้องเจอหลอดฉีดยาบรรจุน้ำสีขุ่นคล้ายยาสลบแต่ไม่ทราบใช่หรือไม่ ซึ่งจากการพูดคุยกันระหว่างแม่และคลินิกระบุว่าจะใช้เพียงยานอนหลับเท่านั้น

          ส่วนที่หลายคนตั้งคำถามว่าแม่ของตนเสียชีวิตเพราะรับยาเกินขนาดหรือไม่นั้น คงต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากทางเจ้าหน้าที่อีกที นอกจากนี้ตนมีโอกาสคุยกับแพทย์เจ้าของเคสของคลินิก ซึ่งแพทย์แจ้งว่าหลังเริ่มลงมือดูดไขมันได้เพียง 20 นาที แม่เริ่มมีอาการผิดปกติ จากนั้นทางพยาบาลและหมอพยายามกู้ชีพด้วยแต่ไม่เป็นผล และก่อนที่แม่จะตกลงดูดไขมันที่คลินิกแห่งนี้ ได้มีการไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลและมีการพูดคุยกับพยาบาลของคลินิกเอง ถึงความกังวลว่ายานอนหลับจะทำให้หลับได้นานขนาดไหน เพราะกลัวตายและกลัวไม่ฟื้น ซึ่งทางพยาบาลของคลีนิกได้ให้ความมั่นใจว่าจะต้องฟื้นอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่า แม่ไม่เคยแพ้ยา แพ้อาหารใด ๆ ที่ผ่านมาสุขภาพแข็งแรงมากเพราะดูแลตัวเองอย่างดี ออกกำลังกายมาสม่ำเสมอ อีกทั้งก่อนหน้าแม่เคยผ่านการดูดไขมันมาแล้วที่อื่น และไม่เคยมีปัญหาหรืออาการแทรกซ้อน

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวยันแม่แข็งแรง ไม่เคยแพ้ยา หลังดูดไขมันที่คลินิกดังเสียชีวิต - ชี้มีเรื่องคาใจ ! โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17:19:52 7,622 อ่าน
TOP