x close

ภาคต่อดราม่า เด็กไทยอยากเป็นทหารอเมริกัน ลือสนั่น รร. ฮึ่ม สั่งคนโพสต์กราบตักครู

           ภาคต่อดราม่า แฉต่อครูดูถูกความฝันเด็ก อยากเป็นทหารอเมริกัน เพจดังแฉ คนโพสต์โดนเรียกเข้าห้องเย็น สั่งกราบตักครู แห่วิจารณ์อีก งานนี้เปลี่ยนวิกฤตเป็นหายนะชัด ๆ

ภาคต่อดราม่า เด็กไทยอยากเป็นทหารอเมริกัน

          จากกรณีที่นักเรียนคนหนึ่งระบุอาชีพในฝันว่าอยากเป็นทหารอเมริกัน (U.S.Army) แต่ครูกลับให้แก้ และบอกว่า "ขอเป็นอาชีพในอนาคตที่มีโอกาสเป็นได้" ซึ่งหลังเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ได้มีคนไทยที่สมัครเป็นทหารอเมริกัน ออกมาอัดคลิปให้กำลังใจเด็ก พร้อมยืนยันว่าฝันดังกล่าวมีความเป็นไปได้ถ้าตั้งใจ

อ่านข่าว : วิจารณ์สนั่น ! นร. ฝันอยากเป็นทหารอเมริกัน เจอครูให้แก้ ขอฝันที่มีโอกาสเป็นไปได้

อ่านข่าว : ทหารอเมริกันเชื้อสายไทย รวมตัวอัดคลิปให้กำลังใจ ย้ำ ไม่มีฝันไหนเป็นไปไม่ได้


อ่านข่าว : หนุ่มไทยเล่าเส้นทางชีวิต เด็กบ้านนอกสู่ทหารสหรัฐฯ ให้กำลังใจ นร. ถูกครูสั่งแก้ความฝัน

ภาคต่อดราม่า เด็กไทยอยากเป็นทหารอเมริกัน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 มีนาคม 2564 ทางเพจดังที่นักเรียนของโรงเรียนต้นเรื่องดังกล่าวจัดทำขึ้น ได้ออกมาเผยว่า โรงเรียนมีการเรียกนักเรียนที่โพสต์เรื่องเข้าห้องปกครองเพื่อกราบตักอาจารย์ประจำวิชา และขอให้ทุกคนแคปภาพนี้ไปลงไอจีสตอรี่ เพื่อแพร่กระจายข่าว ก่อนที่ไอจีสตอรี่ต้นฉบับจะลบไป และถูกเอามาเผยแพร่ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ

           ทั้งนี้ หลายคนได้เข้ามาวิจารณ์เพิ่มเติมว่า แทนที่จะเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสในการพัฒนาการสอนหรือแนวคิดของครูให้เท่าทันกับสากล แต่กลับกลายเป็นเอาอำนาจมาใช้แบบผิด ๆ หวังรักษาแค่ชื่อเสียงเท่านั้น แทนที่เรื่องจะจบสวย ๆ กลายเป็นโดนด่าหนักเข้าไปอีก

          อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า มีการให้เด็กไปกราบตักครูหรือไม่ ซึ่งต้องรอดูว่า ท่าทีของโรงเรียนที่มีต่อสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นไปในทิศทางใด

ภาคต่อดราม่า เด็กไทยอยากเป็นทหารอเมริกัน ภาคต่อดราม่า เด็กไทยอยากเป็นทหารอเมริกัน ภาคต่อดราม่า เด็กไทยอยากเป็นทหารอเมริกัน

ภาคต่อดราม่า เด็กไทยอยากเป็นทหารอเมริกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อดราม่า เด็กไทยอยากเป็นทหารอเมริกัน ลือสนั่น รร. ฮึ่ม สั่งคนโพสต์กราบตักครู อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2564 เวลา 20:43:38 12,579 อ่าน
TOP