x close

เปิดปากสาว ถูกหลวงปู่พุทธะล่วงละเมิด ยอมรับเป็นความจริง เรื่องผ่านมา 4 ปี ไม่อยากรื้อฟื้น


          ลูกศิษย์สาว จ.ศรีสะเกษ เปิดปากหลังถูกผู้ใหญ่บ้านถามจี้ รับตั้งท้องกับพุทธะจริง แต่ไม่อยากเอาความ ตอนนี้อยากให้เรื่องจบ หวั่นไม่ปลอดภัย



           จากกรณีชายอ้างตัวเป็น หลวงปู่องค์ดำ หรือหลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล ที่แต่งกายคล้ายพระแต่ผ้าเป็นสีดำ และมีหญิงสาวคนหนึ่งที่บอกว่า แม่ของตนถูกพระพุทธะหลอก และต้องการพาตัวแม่กลับออกมาจากสำนักปฏิบัติธรรมดังกล่าว จนทำให้หลายฝ่ายเริ่มขุดคุ้ยประวัติจนพบว่าใน อดีตนายพุทธะเคยไปกระทำชำเราลูกศิษย์สาวจนตั้งท้อง แต่หลังจากนั้นฝ่ายหญิงสาวก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยรู้จักนายพุทธะมาก่อนนั้น

 อ่านข่าว : หลวงปู่พุทธะเทพสุริยะจักรวาล เดือดหนีสื่อ ไม่ขอตอบปมข่มขืนสาวท้อง อยากฟ้องก็จัดเลย

 อ่านข่าว : ล่องหนแล้ว ! หลวงปู่พุทธะ หนีสื่อไปธุดงค์ในป่า - สาวที่โดนอ้างท้องด้วย ยัน เข้าใจผิด
 

          ล่าสุดวันที่ 22 เมษายน 2564 One31 รายงานว่า ผู้ใหญ่บ้านเดียงตะวันออก ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยข้อมูลหลังพูดคุยกับ นางสอน (นามสมมติ) หญิงสาวที่มีข่าวว่าถูกนายพุทธะละเมิดทางเพศจนตั้งท้องได้ความว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องจริงและขณะนี้ลูกสาวก็มีอายุ 4 ขวบแล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายพุทธะไม่เคยออกมารับผิดชอบอะไรเลยสักอย่าง ทางผู้ใหญ่บ้านจึงพยายามบอกให้พาลูกไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อความชัดเจน แต่ฝ่ายหญิงบอกว่าอยากจบเรื่องทั้งหมด เพราะกลัวว่านายพุทธะจะย้อนกลับมาทำร้าย

          ด้านแม่ของนางสอน ยอมรับว่าลูกสาวของตนตั้งท้องกับนายพุทธะจริง แต่ว่านายพุทธะไม่รับผิดชอบ ซึ่งฝ่ายตนก็ไม่อยากมีเรื่องเพราะไม่ต้องการมีเรื่องมีราวกับใคร หากต้องการเอาเรื่องคงทำตั้งแต่เด็กยังเล็ก ตอนนี้เด็กก็โตแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานเวรกรรมคงตามสนองเอง

หลวงปู่พุทธะ
ภาพจาก One31

          ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ขณะนี้ทางสำนักงานพระพุทธศาสนาได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ลงไปตรวจสอบวัดและสำนักสงฆ์ต่าง ๆ ทั่วประเทศว่ามีการบิดเบือนคำสอนในลักษณะเช่นนี้อีกหรือไม่ หากเจอจะต้องดำเนินการโดยทันที 

หลวงปู่พุทธะ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

หลวงปู่พุทธะ
ภาพจาก One31

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากสาว ถูกหลวงปู่พุทธะล่วงละเมิด ยอมรับเป็นความจริง เรื่องผ่านมา 4 ปี ไม่อยากรื้อฟื้น อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2564 เวลา 10:38:51 10,000 อ่าน
TOP