x close

ทหารเรือแอบซูมเป้านักยิมนาสติก ไม่สำนึก ฟ้องกลับผู้ปกครอง ทั้งที่หลักฐานหรากว่า 8,000 ภาพ



           ทหารเรือยศ เรือตรี แอบถ่ายนักยิมนาสติก ไม่สำนึก ฟ้องกลับผู้ปกครอง 3 ข้อหา ไม่สนแม้หลักฐานมัดตัวกว่า 8,000 ภาพ พบเฉพาะซูมเป้า-หน้าอกเยาวชนปาไปกว่า 4,000 ภาพ ขณะที่สมาคมกีฬายิมนาสติกฯ พร้อมผู้ปกครอง แจ้งความอีกรอบ ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทหารเรือแอบถ่ายนักยิมนาสติก ฟ้องกลับผู้ปกครอง
           จากกรณีที่มีการตรวจพบว่ามีทหารเรือรายหนึ่งได้ไปชมยิมนาสติกลีลาระดับโรงเรียน แล้วแอบถ่ายนักกีฬาในเชิงคุกคามทางเพศ จนถูกจับตัวได้ ทางกองทัพเรือก็แถลงรับทราบเรื่องดังกล่าว และสั่งลงโทษเบื้องต้นไปแล้วคือ การงดบำเหน็จครึ่งปีแรกของปี 2564 ซึ่งต่อมามีการเผยแพร่คลิปนาทีที่ผู้ปกครองบุกจับทหารเรือขณะแอบถ่ายไว้ได้ พร้อมยึดเมมโมรี่การ์ดไปตรวจและพบหลักฐานอื้อกว่า 8,000 ภาพ ซ้ำผ่านมาหลายเดือนคดียังไม่คืบ นั้น

อ่านข่าว : ฉาวหนัก ! ทหารเรือแอบถ่ายคุกคามทางเพศนักยิมนาสติกหญิง ล่าสุด กองทัพมีท่าทีแล้ว

อ่านข่าว : นาทีลงทัณฑ์ ผู้ปกครองแท็กทีมรุมจับทหารเรือ ถ่ายซูมเป้านักยิมฯ ซุยประวัติอย่างฉาว !


           ล่าสุด (24 เมษายน 2564) เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า ดร.กุสุมาลย์ ประเสริฐศรี อุปนายกสมาคมกีฬา ยิมนาสติกแห่งประเทศไทย พร้อมตัวแทนผู้ปกครองนักกีฬาเยาวชนยิมนาสติก กว่า 10 คน เข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีและติดตามความคืบหน้าในคดีดังกล่าว

ทหารเรือแอบถ่ายนักยิมนาสติก ฟ้องกลับผู้ปกครอง
           โดย ดร.กุสุมาลย์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขันยิมนาสติกลีลา ที่อาคารนิมิบุตร ซึ่งจัดการแข่งขันในรูปแบบปิด จำกัดจำนวนผู้เข้าชม แต่นายทหารคนดังกล่าวใช้วิธีมาชมการแข่งขันแฝงตัวเป็นผู้ปกครองเข้าไปถ่ายภาพอยู่บ่อยครั้ง วันก่อเหตุได้แต่งกายเครื่องแบบนายทหารเรือครึ่งท่อน แต่มีผู้ปกครองสังเกตเห็นว่ามีพฤติกรรมตั้งกล้องถ่ายต่ำ เน้นไปที่นักกีฬาหญิง ทำให้ผู้ปกครองเกิดความสงสัยจึงจับตาดูพฤติกรรม และพบว่านายทหารคนดังกล่าวได้มาก่อเหตุอีกครั้ง จึงร่วมกันเข้าจับกุม แต่นายทหารขัดขืนจนเกิดการทำร้ายร่างกายกันเล็กน้อย ก่อนที่กลุ่มผู้ปกครองจะได้เมมโมรี่การ์ดไปและเปิดดูจึงพบว่ามีภาพอนาจาร นักกีฬาหญิงกว่า 8,000 ภาพ โดยถ่ายซูมเฉพาะหน้าอก สะโพก และเป้าของนักกีฬาหญิงเยาวชนถึง 4,000 กว่าภาพ

           ทั้งนี้ กลุ่มผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน ไปแล้วก่อนหน้า แต่พนักงานสอบสวนให้เพียงลงบันทึกประจำวันเพราะอ้างว่าไม่เข้าเงื่อนไขอนาจาร ขณะที่สมาคมกีฬายิมนาสติกฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามหาวิธีป้องกันไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

ทหารเรือแอบถ่ายนักยิมนาสติก ฟ้องกลับผู้ปกครอง
           ดร.กุสุมาลย์ ยังระบุอีกว่า ทางกองทัพเรือได้ทำหนังสือชี้แจงยอมรับว่า นายทหารคนดังกล่าวสังกัดกองทัพเรือจริงและมีความผิดจริง โดยทางครอบครัวได้แจ้งกลับไปว่าต้องการเพียงการขอโทษจากผู้ก่อเหตุ แต่จนถึงปัจจุบัน กลับยังไม่มีการติดต่อมาเพื่อขอโทษแต่อย่างใด แถมยังโดนนายทหารคนดังกล่าวฟ้องกลับในข้อหา ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ และกักขังหน่วงเหนี่ยวด้วย ทำให้เมื่อวานนี้ (23 เมษายน) จึงรวมตัวเดินทางมาขอคำปรึกษาที่มูลนิธิปวีณาฯ ก่อนจะพาผู้ปกครองที่ยังไม่ได้แจ้งความ ไปแจ้งความอีกครั้งที่ สน.ปทุมวัน

           จากการสอบถามแม่ของนักกีฬายิมนาสติกหญิง อายุ 13 ปี เผยว่า ตนในฐานะพ่อแม่รู้สึกไม่ปลอดภัย ความเสียหายมันเกิดขึ้นกับเด็กและเยาวชน แต่ในฐานะลูกซึ่งยังเป็นเด็กคงไม่ทราบว่าความเสียหายนี้จะส่งผลกระทบอะไรในอนาคต เพราะเราไม่รู้เขาจะนำรูปเหล่านี้ไปทำอะไร อยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบกล้องหรือคอมพิวเตอร์ของเขายังมีภาพฉาวเหล่านี้อีกหรือไม่ ยืนยันตนเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเรือแอบซูมเป้านักยิมนาสติก ไม่สำนึก ฟ้องกลับผู้ปกครอง ทั้งที่หลักฐานหรากว่า 8,000 ภาพ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2564 เวลา 18:15:08 11,291 อ่าน
TOP