x close

รู้จัก ทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายแม่น้องชมพู่ ผู้จะมาสู้กับลุงพล กับผลงานในอดีต

         วินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายแม่น้องชมพู่ ผู้ผ่านคดีดังมาแล้ว พร้อมเปิดตัวเป็น 1 ใน 4 ทนายฝีมือดี ที่จะมาสู้กับทนายตั้ม ผู้เป็นตัวแทนฝั่งลุงพล พร้อมเผยผลงานในอดีตของ ทนายวินัย

ข่าวลุงพล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 9 มิถุนายน 2564 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มีการเปิดตัวทีมทนายความในฝั่งคดีของ แม่น้องชมพู่ ซึ่งคดีนี้จะทำในนามชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม มีทนายความ 4 คน แยกเป็น 2 คนทำคดีน้องชมพู่ และอีก 2 คน เป็นคนทำคดีหมิ่นประมาท กับคนที่ละเมิดให้ร้ายกล่าวหา ทั้งทางแพ่งและทางอาญา

         อ่านเพิ่มเติม แม่น้องชมพู่ เปิดตัวทีมทนายสู้คดีลุงพล อัจฉริยะร่วมวงด้วย ลั่น งานนี้ไม่ใช่ศึกทนาย 

         ทั้งนี้ นายอัจฉริยะ จะนั่งเป็นที่ปรึกษาให้กับคดีนี้ และมีทนายความทั้งหมด 4 คน ซึ่ง 1 ใน 4 ของทนายคือ ทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ ส่วนอีก 3 คนนั้น ยังไม่เปิดเผยตัว

ข่าวลุงพล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ เป็นทนายความที่มีสำนักงานกฎหมายอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี จบการศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และเคยทำคดีดังมาแล้วอย่าง คดีแพทย์คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง ผ่าตัดพริตตี้สาวจนเสียชีวิต จากนั้นแพทย์คนดังกล่าวก็เปลี่ยนชื่อและนามสกุล ไปเปิดคลินิกใหม่อีกครั้ง แต่ยังไม่ทันได้รับใบอนุญาต แพทย์คนดังกล่าวก็ไปผ่าตัดใบหน้าเรียว จนโดนเส้นเลือดดำขาด และไม่มีการส่งต่อไปสถานพยาบาลอื่นเพื่อช่วยเหลือ ญาติต้องไปฟ้องร้องต่อแพทยสภาและกองประกอบโรคศิลป์ รวมถึงศาล และได้ทนายวินัยเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้

         อ่านเพิ่มเติม  สุดฉาว หมอผ่าตัดวีไลน์ทำพริตตี้ดับ แอบเปลี่ยนชื่อ-เปิดคลินิกเถื่อน ทำคนไข้ดับอีก 

 ข่าวลุงพล
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         ทั้งนี้ ในส่วนคดีของแม่น้องชมพู่นั้น ทนายวินัยบอกว่า คดีน้องชมพู่เป็นเรื่องของศึกทนายความ ส่วนตัวตนไม่ได้สนใจตรงนั้นเพราะเป็นแค่วาทกรรม แต่เรื่องจริงคือแม่คือผู้สูญเสีย การโต้แย้งไม่ใช่สาระ หลักฐานสำคัญในคดีนี้คือการทำงานพนักงานสอบสวนว่า จะเปิดออกมาน้อยมาก สิ่งที่เปิดออกมาเป็นแค่หน้าปกของสำนวนเท่านั้น

         ทนายวินัยยังกล่าวอีกว่า ตนไม่ใช่ฮีโร่ขี่ม้าขาวมาช่วยแม่น้องชมพู่ เพราะฮีโร่ที่แท้จริงคือพนักงานสอบสวน นิติเวช และนิติวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญ และศาลยุติธรรม ส่วนเรื่องการใช้เครื่องซินโครตรอนเพื่อมาช่วยเหลือคดีของแม่น้องชมพู่นั้น เชื่อว่ามีผู้รู้ที่จะสามารถอธิบายเรื่องดังกล่าวได้

ข่าวลุงพล

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้จัก ทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายแม่น้องชมพู่ ผู้จะมาสู้กับลุงพล กับผลงานในอดีต อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2564 เวลา 13:38:27 47,508 อ่าน
TOP