x close

แฟนไรเดอร์แพนด้า โดนจับ ม.112 โต้เผาพระบรมฉายาลักษณ์ แค่เข้าไปดับไฟ


              แฟนฟู้ดแพนด้า โต้เผา แค่เข้าไปดับไฟ ถ้าทำจริงตำรวจตรงนั้นคงจับไปแล้ว ยันอยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้เข้าร่วมชุมนุม แค่มาส่งออร์เดอร์ให้ผู้ชุมนุม

ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า

               จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้ผุดกระแส #แบนฟู้ดแพนด้า สืบเนื่องจากการชุมนุมเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 มีคนแชร์ภาพชายคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ที่มีกระเป๋าส่งอาหารของฟู้ดแพนด้า พร้อมเรียกร้องให้ต้นสังกัดดำเนินการ ต่อมาฟู้ดแพนด้าออกมาระบุว่าจะไล่ออกหากตรวจสอบว่าเป็นพนักงานฟู้ดแพนด้า และไม่สนับสนุนการก่อการร้าย หลังจากที่กระแส #แบนฟู้ดแพนด้า เริ่มหนัก ทางฟู้ดแพนด้าจึงออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการ ยืนยันการแสดงออกทางการเมืองไม่ใช่ก่อการร้าย

               อย่างไรก็ตาม นายสิทธิโชค หนุ่มที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ถูกออกหมายจับคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง รัชกาลที่ 10 - พระราชินี ล่าสุดถูกรวบตัวแล้ว ส่งไป สน.นางเลิ้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

               อ่านข่าว : ฟู้ดแพนด้า จ่อไล่ออกไรเดอร์ร่วมม็อบ 18 กรกฎา - โซเชียลผุด #แบนFoodpanda

               อ่านข่าว : ฟู้ดแพนด้า ร่ายยาวขอโทษอย่างเป็นทางการ ยันการแสดงออกทางการเมืองไม่ใช่ก่อการร้าย

               อ่านข่าว : รวบแล้ว ! หนุ่มไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ถูกจับคดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์

ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานว่า แฟนสาวของ นายสิทธิโชค ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกตกใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาจับกุม เพราะไม่คิดว่าการเข้าไปช่วยดับไฟจะเป็นความผิด ยืนยันว่าในวันเกิดเหตุตนอยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้เข้าร่วมชุมนุม แต่ไปส่งอาหารตามออร์เดอร์ของผู้เข้าร่วมชุมนุม เมื่อส่งเสร็จก็เห็นว่าไฟกำลังลุกติดผ้า แฟนของตนจึงหยิบน้ำไปช่วยดับไฟ ตรงนั้นก็มีตำรวจจราจรอยู่ด้วย

               เจ้าตัวเผยอีกว่า ถ้าแฟนตนเผาจริงตำรวจต้องจับแล้ว แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้ถูกจับแต่อย่างใด ส่วนคนเผาก็ไม่รู้ว่าใครเพราะไปถึงก็เห็นไฟไหม้อยู่แล้วทั้งจุดนั้น และหุ่นจำลองนายกฯ ที่มีการเผากัน ซึ่งในตอนถูกควบคุมตัวที่บ้านก็ได้พยายามอธิบายกับเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าตนทำความดีทำไมต้องถูกจับกุม แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้รับฟังและคุมตัวแฟนหนุ่มมาพูดคุยที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ ก่อนส่งมา สน.ห้วยขวาง
 

ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า
ภาพจาก สปริงนิวส์


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนไรเดอร์แพนด้า โดนจับ ม.112 โต้เผาพระบรมฉายาลักษณ์ แค่เข้าไปดับไฟ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:37:02 11,553 อ่าน
TOP