x close

ตู่ นันทิดา มาแล้ว หลังโซเชียลออกตามหา หายไปไหน น้ำท่วมสมุทรปราการแต่ไม่เห็นตัว

          โซเชียลตามหาตู่ นันทิดา หายไปไหน หลังน้ำท่วมสมุทรปราการอย่างหนัก แต่ยังคงเงียบกริบ ล่าสุดมาแล้ว มอบถุงยังชีพให้หมู่บ้านเมืองเอก 500 ชุด แจง มีการสั่งการอยู่ตลอด

ตู่นันทิดา

        จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จนส่งผลให้หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะนิคมอุตสาหกรรมบางปู ทั้งด้านนอกและเขตส่งออก คนถูกกักตัวภายใน เดินทางฝ่าน้ำท่วมออกมาไม่ได้ บางคนต้องจอดรถทิ้งเอาไว้ ไม่สามารถขับไปจอดที่อื่นได้ และเมื่อน้ำลด ก็ทำให้รถเกิดความเสียหายจนใช้งานต่อไม่ได้

          อ่านข่าว : น้ำท่วมบางปู ทะลักสูงเกือบมิดหลังคา คนจอดรถทิ้งหนีน้ำ ทุกที่กลายเป็นเมืองบาดาล
       ตู่นันทิดา

         อย่างไรก็ดี ในช่วงที่น้ำท่วมอยู่นั้น ชาว จ.สมุทรปราการ ก็เกิดคำถามขึ้นมาว่า ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หายไปไหน ทำไมไม่ออกมาจัดการแก้ปัญหาอะไรเลย กว่าน้ำจะลดก็ใช้เวลาหลายวัน จนเกิดแฮชแท็ก #ตู่ไปไหน ซึ่งเรื่องแบบนี้ก็เคยถูกประชาชนตั้งคำถามมาแล้วตอนที่เกิดเหตุไฟไหม้กิ่งแก้ว

          อ่านข่าว : ตู่ นันทิดา โผล่ศูนย์อพยพ ยันตามข่าวไฟไหม้ แต่ไม่รู้ดราม่าหาคนหาย ไม่เล่นเฟซ  

          ล่าสุด วันที่ 2 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก สมุทรปราการก้าวหน้า มีการลงข่าวการลงพื้นที่ของตู่ นันทิดา หลังน้ำท่วมที่หมู่บ้านเมืองเอก ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมกับมอบถุงยังชีพ อาหาร และน้ำดื่มกว่า 500 ชุดเพื่อแจกทุกหลังคาเรือน

ตู่ นันทิดาแจง ไม่ได้หายไปไหน


ตู่นันทิดา

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตู่ นันทิดา กล่าวว่า 2 วันที่ผ่านมาทางทีมงาน สจ. และทีม อบจ. ได้ลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งนี้ ขณะนั้นน้ำท่วมสูงถึงระดับเอว แต่ก็ลดลงแล้ว อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรีบระบายน้ำต่อไปเพราะคาดว่า 2-3 วันนี้อาจจะมีฝนตกลงมาอีก

          ทั้งนี้ ตอนที่ทราบข่าวว่ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในช่วงแรกได้ส่งทีม ส.อบจ. พร้อมด้วยหัวหน้ากองช่างซึ่งชำนาญในเรื่องการสูบน้ำลงพื้นที่ก่อนเลย ส่วนเหตุการณ์นิคมอุตสาหกรรมบางปู ก็ส่งรถบรรทุกขนาดใหญ่เข้าไปช่วยขนถ่ายอพยพคนออกมาด้านนอก เป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น

          ส่วนการลงพื้นที่หมู่บ้านเมืองเอกครั้งนี้ จะเห็นได้ว่ามีรถสูบน้ำระยะไกลที่ทาง อบจ. จัดมาให้ทั้งหมด 6 คัน เพื่อเร่งสูบน้ำออกจากหมู่บ้านให้มากที่สุด ยังมีการจัดส่งรถสูบโคลน มาทำการสูบโคลนในท่อระบายออก และในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีการประสานกรมชลประทานให้ช่วยเร่งระบายน้ำ ระดมหน่วยงานต่าง ๆ ให้มาช่วยกัน ทาง อบจ. พยายามทำงานให้มากที่สุดเพื่อคลี่คลายสถานการณ์แล้ว

ตู่นันทิดา

ตู่นันทิดา
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตู่ นันทิดา มาแล้ว หลังโซเชียลออกตามหา หายไปไหน น้ำท่วมสมุทรปราการแต่ไม่เห็นตัว อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2564 เวลา 12:47:17 20,392 อ่าน
TOP