x close

คดีพลิกไหม ! แอดมิน ดร. ขู่กินบุฟเฟ่ต์ฟรี อธิบายชัดคำว่าแบน คืออะไร - เข้าใจผิดจนคลาดเคลื่อน


          แอดมินกรุ๊ปคนรักบุฟเฟ่ต์ ดร. คนดัง เจ้าของดราม่าขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี ยอมรับต้นเหตุจากความอารมณ์ร้อน พร้อมอธิบายความหมายคำว่า แบน ต้นตอดราม่าทำให้ร้านเข้าใจผิด ชี้หลังจากนี้ขอพักการรีวิวไม่มีกำหนด

ดร. แอดมิน เบ่งขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี

          ตกเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในข้ามวัน หลังร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง Wisdom International Buffet เผยแชตถูกชายอ้างเป็นแอดมินกลุ่มรีวิวบุฟเฟ่ต์ ขอกินฟรี 2 หัว สืบเนื่องจากได้คูปองฟรีมา 2 แต่จะไปกินกัน 4 คน แต่เมื่อถูกปฏิเสธกลับมีการข่มขู่ว่าจะแบนร้าน จนเรื่องเริ่มบานปลาย เมื่อมีการขุดหาตัวแอดมินรายนี้ จนล่าสุด (14 กันยายน 2564) เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

 อ่านข่าว : สรุปดราม่ากลางดึก แอดมินขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี ขู่ไม่งั้นจะแบนจากกลุ่มดัง เป็นเรื่อง !

อ่านข่าว : โผล่แล้ว ! ดร. แอดมิน เบ่งขอกินบุฟเฟ่ต์ฟรี โร่ขอโทษ อ้างเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 กันยายน 2564) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า แอดมิน ดร. ที่ถูกแฉพฤติกรรมได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ เล่าเรื่องนี้ในอีกมุม ว่า ตนเองได้คูปองบุฟเฟ่ต์ฟรี 2 ใบจากแอดมินน้ำหวาน ซึ่งเป็นแอดมินอีกคนในกลุ่ม แต่ในทีมรีวิวของตนมีกันอยู่ 4 คน จึงถามทางร้านไปว่ามีบัตรแค่ 2 ใบ แต่จะขอไปกินเพื่อรีวิว 4 คนได้ไหม และทางร้านแจ้งว่าโอเคมาได้เลย จึงไปกินเมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา แต่พอไปถึงหน้าร้านกลับบอกว่าไม่มีข้อมูล ทำให้เพิ่งรู้ว่า แอดมินกับทางร้านไม่ได้คุยกัน
          ทว่า ทางร้านก็เชิญให้เข้าไปกิน ตอนนั้นก็เข้าใจว่าคงไปคุยกันเรียบร้อยแล้วจึงเข้าไปกินในร้าน แต่กลับมาคิดเงิน 2 คน อีก 2 ใช้คูปองกินฟรี จึงแปลกใจ เพราะคิดว่าร้านไปคุยกันแล้วและเข้าใจว่าจะให้กินฟรีทั้ง 4 คน จึงทำให้เกิดอารมณ์เพราะไม่เหมือนกับตอนที่คุยแต่แรก ระหว่างที่กินจึงแชตคุยกับแอดมินเพจ ทางแอดมินก็ขออภัยมา แต่ยังยืนยันว่าต้องจ่ายเงิน 2 คน จึงตอบกลับไปว่าจะจ่ายเงิน แต่ไม่รีวิว โดยหลังกินเสร็จก็จ่ายเงินแล้วออกจากร้าน แต่ทางร้านกลับมาโพสต์แชตที่คุยกันจนเกิดเป็นดราม่าดังกล่าว

          ทั้งนี้ เรื่องที่บอกว่าจะแบนร้านในกลุ่ม หมายถึงว่า หากมีลูกเพจเข้ามาเขียนรีวิวในกลุ่ม อาทิ ชมว่าร้านนี้อร่อย ตนก็จะไม่อนุมัติโพสต์ ไม่ใช่อย่างที่ร้านเข้าใจว่า การแบนคือการกล่าวร้าย หรือพูดถึงในแง่ลบ ซึ่งก็ต้องขออภัยด้วยที่อาจใช้คำรุนแรงเพราะตอนนั้นอารมณ์ร้อน

ขู่กินบุฟเฟ่ต์ฟรี

          แอดมิน ดร. กล่าวว่า ตนยอมรับผิด ขอโทษทุกฝ่ายอย่างใจจริง ทั้งพนักงานและเพื่อนแอดมินที่ได้รับผลกระทบจากความอารมณ์ร้อนของตนเอง พร้อมยืนยันว่าเพิ่งเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ครั้งแรก ที่ผ่านมาจะคุยกับร้านและเคลียร์กันก่อนจะเข้าไปกิน

          รวมถึงเรื่องที่ถูกการกล่าวหาว่ากลุ่มนี้ชอบไปขอกินฟรี ก็ไม่ใช่เรื่องจริง และเรื่องที่ได้คูปองกินฟรีมาแล้วไปขายต่อก็ไม่จริงเช่นกัน ทุกอย่างที่ได้มาจะเอาไปแจกฟรีกับลูกเพจหมด ไม่มีการหาผลประโยชน์จากตรงนี้ ซึ่งหลังจากนี้จะขอพักการรีวิวไปก่อน

          ส่วนเรื่องทุนการเรียน เบื้องต้นทางภาควิชาจะทำเรื่องส่งไปยังมหาวิทยาลัย แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็แล้วแต่มหาวิทยาลัยจะพิจารณา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิกไหม ! แอดมิน ดร. ขู่กินบุฟเฟ่ต์ฟรี อธิบายชัดคำว่าแบน คืออะไร - เข้าใจผิดจนคลาดเคลื่อน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2564 เวลา 17:19:28 186,183 อ่าน
TOP