x close

สลดใจ...ไปบริจาคเลือด ยังไม่ทันได้กลับบ้าน ถูกรถ รพ. ถอยทับเสียชีวิต

          สลดใจ...อุตส่าห์ไปทำบุญบริจาคเลือด ยังไม่ทันได้กลับบ้าน ต้องมาถูกรถของโรงพยาบาลถอยทับศีรษะจนเสียชีวิต ญาติเผยหลังเกิดเหตุคนขับไม่เคยมาร่วมงานศพเลยสักครั้ง



         วันที่ 16 กันยายน 2564 เฟซบุ๊ก Social Hunter Reborn V3 ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ผู้เสียชีวิตเดินทางไปบริจาคเลือดที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นได้ถูกรถพยาบาลถอยหลังมาชนและทับศีรษะ เสียชีวิตบริเวณหน้าตึกที่ไปบริจาคเลือด อุบัติเหตุแบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริง ๆ ทางญาติบอกมาว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถพยาบาล ไม่เคยมาร่วมงานผู้เสียชีวิตเลยสักครั้ง"


         ขณะที่เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ข่าวดังกล่าว และระบุข้อความว่า "....ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และขอให้ได้รับการเยียวยาที่เหมาะสมจากทาง รพ. ครับ ว่าแต่ทาง รพ. ติดต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตไปหรือยังนะ"

         ขณะที่ความคิดเห็นอื่น ๆ ระบุว่า คงต้องให้เรื่องนี้เป็นความถึงจะมีความคืบหน้าหรือความรับผิดชอบจากทางคู่กรณี อุตส่าห์ไปทำบุญในช่วงที่เลือดขาดแคลน แต่กลับต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ ด้านเฟซบุ๊ก Suratthani Exclusive ระบุว่าทีแรกผู้ตายยังไม่เป็นอะไร แต่คนขับรถโรงพยาบาลอ้างว่านึกว่าขึ้นบนลูกระนาด

         สำหรับผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เสาวนีย์ อรชร มีกำหนดฌาปณกิจวันที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 13.00 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ...ไปบริจาคเลือด ยังไม่ทันได้กลับบ้าน ถูกรถ รพ. ถอยทับเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2564 เวลา 20:41:52 29,601 อ่าน
TOP