x close

สาวแฉหนุ่มนอกใจแฟน หลังแอบได้ยินคุยโทรศัพท์ ประกาศตามหาจนได้เรื่อง !


          สาวแฉหนุ่มนอกใจแฟน หลังแอบได้ยินคุยโทรศัพท์ โพสต์ TikTok ประกาศตามหาผู้หญิงที่โดนหลอก กลายเป็นไวรัลจนได้เรื่อง...

แฉหนุ่มนอกใจแฟน
ภาพจาก TikTok @itsnisrin

          ความลับไม่มีในโลก อย่างที่เคยได้ยินกันว่าหน้าต่างมีหูประตูมีช่อง บางครั้งมันความจริงที่ปิดบังซ่อนเอาไว้ อาจจะถูกเปิดเผยได้ง่าย ๆ โดยไม่ทันได้ตั้งตัว ดังเช่นเรื่องราวนี้

          เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2564 เว็บไซต์ Indy100 เผยว่า สาวผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อ @itsnisrin ได้โพสต์คลิปในระหว่างที่เธอกำลังนั่งรถไฟ เธอบังเอิญได้ยินหนุ่มรายหนึ่งคุยโทรศัพท์กับเพื่อน โดยเล่าให้เพื่อนฟังว่าเขาแอบนอกใจแฟนในเทศกาลดนตรีเมืองลีดส์ ของอังกฤษ ที่จัดขึ้นไปเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา   


          โดยสาวผู้โพสต์ต้องการให้เรื่องนี้ไปถึงหูของหญิงที่เป็นแฟนของเขา เพื่อที่เธอจะได้รู้ความจริงและไม่ถูกหลอกอีกต่อไป โดยในคลิป ระบุว่า "ถ้าคุณชื่อเดสตินี แล้วแฟนของคุณชื่ออีธาน ฉันเพิ่งได้ยินเขาคุยโทรศัพท์กับเพื่อนบอกว่า เขานอกใจคุณในงานดนตรีลีดส์"

แฉหนุ่มนอกใจแฟน
ภาพจาก TikTok @itsnisrin

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 ก็ถูกแชร์ต่อกันและได้รับความสนใจอย่างมากจนกลายเป็นไวรัล มีผู้เข้าไปชมกว่า 4.7 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นว่า เห็นใจผู้หญิงที่ชื่อเดสตินี และหวังว่าเธอจะได้รู้เรื่องนี้จริง ๆ

          และแล้วความตั้งใจของเจ้าของโพสต์ก็กลายเป็นจริง เมื่อต่อมาเธอได้อัปเดตภาพข้อความที่มีผู้หญิงรายหนึ่งติดต่อมาว่า เธอคือเดสตินี

แฉหนุ่มนอกใจแฟน
ภาพจาก TikTok @itsnisrin

          โดยข้อความกล่าวว่า "สวัสดี ฉันคิดว่าฉันคือเดสตินีที่คุณพูดถึงใน TikTok ขอโทษด้วยที่เพื่อนของฉันพากันไปแท็กชื่อฉันในโพสต์ของคุณ แฟนของฉันชื่ออีธาน และเขาก็ไปงานดนตรีลีดส์เหมือนที่คุณพูดเป๊ะเลย"

          "นี่ใช่อีธานที่คุณเห็นหรือไม่" หญิงคนนั้นถาม พร้อมทั้งแนบรูปของแฟนหนุ่มให้สาวเจ้าของโพสต์ยืนยันว่าใช่คนเดียวกันกับที่เธอเห็นบนรถไฟหรือไม่ และคำตอบคือ ใช่

          หญิงสาวเผยเรื่องราวเพิ่มเติมว่า เธอได้คุยโทรศัพท์กับเดสตินีเพื่อเล่ารายละเอียด และก็สามารถยืนยันได้ว่าเป็นเรื่องของคน ๆ เดียวกันแน่นอน ในที่สุดเดสตินี ก็ได้รู้ความจริง ทว่าเรื่องราวหลังจากนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร...

ขอบคุณข้อมูลจาก Indy100




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉหนุ่มนอกใจแฟน หลังแอบได้ยินคุยโทรศัพท์ ประกาศตามหาจนได้เรื่อง ! โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2564 เวลา 15:51:31 36,332 อ่าน
TOP