x close

ชมชัด ๆ นาทีกระบะชนแลมโบกินี่ 31 ล้าน งานนี้เสียงแตก 3 ฝ่าย ใครผิดหลังเปลี่ยนเลนเส้นทึบ

          คลิปนาทีกระบะชนแลมโบกินี่ 31 ล้าน ชัด ๆ งานนี้เสียงแตกแบ่งออกเป็น 3 ฝ่ายเลย ทั้งมองว่ากระบะผิด แลมโบกินี่ผิด หรือผิดทั้งคู่ ถ้าอยากรู้ว่าใครผิดคงต้องดูคลิปให้เห็นกับตา

กระบะชนแลมโบกินี่
ภาพจาก Instagram hell_69_

          จากกรณีที่เกิดเคสกระบะชนท้ายแลมโบกินี่ ราคา 31 ล้านของอินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา ไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจ Hitz SuperCar แต่เจ้าตัวไม่ติดใจเอาเรื่อง เรียกเสียงชื่นชมจากคนในสังคมถึงความใจดีนั้น

          อ่านข่าว : พ่อพระ ! กระบะเสยท้ายแลมโบกินี่ 24.5 ล้าน ไฮโซหนุ่มใจดี ไม่ติดใจเอาความ

          อ่านข่าว : อินน์ กษิดิศ แจงดราม่า แลมโบกินี่ 31 ล้าน โดนกระบะชนท้าย ย้ำที่บอกไม่ติดใจหมายถึงอะไร

         กระบะชนแลมโบกินี่

          ล่าสุด วันที่ 13 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก Piengman Oampiengstudio มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถที่ขับตามหลังอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นถนน 3 เลน เริ่มต้นคลิปจะเห็นรถกระบะขับมาเรื่อย ๆ อยู่เลนซ้ายสุด ต่อมารถแลมโบกินี่ก็ขับแซงจากเลนซ้ายสุดไปเลนขวาสุด เนื่องจากถนนค่อนข้างโล่ง

          ต่อมาที่เลนขวาสุด มีรถขวางอยู่ แลมโบกินี่จึงค่อย ๆ เปลี่ยนเลนมาอยู่เลนกลาง ประจวบกับเป็นจังหวะที่กระบะเปลี่ยนเลนจากซ้ายสุดมาเลนกลางพอดี จนได้เสยท้ายกัน ฝั่งกระบะรถลอยกระเด็นเบี่ยงไปเลนซ้าย ส่วนแลมโบกินี่เบี่ยงไปเลนขวา

ชาวเน็ตเสียงแตก งานนี้ใครผิดใครถูก


          เมื่อดูคลิปจบ ชาวเน็ตต่างเสียงแตกในกรณีนี้ทันที โดยแบ่งออกเป็น 3 ฝ่าย ฝ่ายแรกมองว่ากระบะเป็นคนผิด เพราะขับมาอย่างเร็ว ต่อให้ไม่มีรถแลมโบกินี่เปลี่ยนเลน ก็น่าจะมีไปชนรถที่อยู่ข้างหน้าของแลมโบกินี่อีกที หลักฐานที่เห็นชัด ๆ ว่า กระบะขับมาค่อนข้างเร็วคือ ตอนเบรกล้อมีควันขึ้น ส่วนตอนชนก็ชนรถลอยไกล

          ฝ่ายที่ 2 มองว่า แลมโบกินี่เป็นฝ่ายผิด เพราะเปลี่ยนเลนในเส้นทึบ เปลี่ยนเลนปุบปับ ทั้งที่กระบะเข้าเลนได้ก่อน จึงทำให้คันหลังไม่ได้มีการกะระยะเบรกเอาไว้ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ


          ส่วนฝ่ายที่ 3 มองว่า ผิดทั้งคู่ ถือเป็นกรณีประมาทร่วม ฝั่งกระบะผิดเพราะขับรถมาด้วยความเร็ว ฝั่งแลมโบกินี่ผิดเพราะขับรถเปลี่ยนเลนเส้นทึบ แต่ถึงกระนั้น ถ้ามองดี ๆ ฝั่งรถกระบะก็เปลี่ยนเลนเส้นทึบเหมือนกัน





กระบะชนแลมโบกินี่

กระบะชนแลมโบกินี่

กระบะชนแลมโบกินี่

กระบะชนแลมโบกินี่

กระบะชนแลมโบกินี่

กระบะชนแลมโบกินี่

กระบะชนแลมโบกินี่

กระบะชนแลมโบกินี่
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

กระบะชนแลมโบกินี่
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมชัด ๆ นาทีกระบะชนแลมโบกินี่ 31 ล้าน งานนี้เสียงแตก 3 ฝ่าย ใครผิดหลังเปลี่ยนเลนเส้นทึบ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 09:41:30 22,195 อ่าน
TOP