x close

สาวตัดเชือก ยังดื้อไม่ยอมให้ปากคำ ตร. จ่อออกหมายเรียก ชี้หากหลักฐานครบ แจ้งข้อหาได้ทันที

         เตรียมออกหมายเรียก สาวตัดเชือกช่างทาสี หลังไม่ยอมให้ปากคำที่โรงพัก ชี้หากหลักฐานครบสามารถแจ้ง 2 ข้อหาหนักได้ทันที

ตัดเชือกช่างทาสี
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         วันที่ 17 ตุลาคม 2564 ข่าวช่อง 3 มีรายงานความคืบหน้า กรณีสาวตัดเชือกของช่างทาสีคอนโด ซึ่งทางตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุเป็นหญิงวัย 34 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 21 ของคอนโดดังกล่าว โดยพบว่าขณะที่ทางทีมสอบสวนเข้าตรวจสอบห้องพักของผู้ต้องสงสัยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวมีแสดงพฤติกรรมหยิบโทรศัพท์มาถ่ายภาพเจ้าหน้าที่ ขู่ว่าจะฟ้อง แม้ในที่สุดจะยอมให้ความร่วมมือในการตรวจค้นก็ตาม

         อ่านข่าว : ส่องความแสบ สาวตัดเชือกช่างทาสี งัดมือถือแชะตำรวจหลังถูกตรวจห้อง ขู่จะฟ้อง ๆ

         อ่านข่าว : สาวตัดเชือกอ้าง ถูกคุกคามเลยหั่นซะ - เผยสภาพเชือกกองที่พื้น ด้านช่างยังผวา

ตัดเชือกช่างทาสี
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

         จากการสอบปากคำก่อนหน้านี้ หญิงผู้ต้องสงสัยได้ให้การปฏิเสธ อ้างไม่รู้ไม่เห็นกับเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งทางตำรวจได้ขอเชิญตัวมาที่โรงพัก แต่เจ้าตัวไม่ยินยอม พนักงานสอบสวนจึงเตรียมออกหมายเรียกหญิงรายนี้มาให้ปากคำต่อไป

         ขณะเดียวกันทางตำรวจได้นำเชือก 2 ส่วน ส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สํานักงานตํารวจแห่งชาติ ตรวจลายนิ้วมือแฝง บริเวณปลายเชือกที่ถูกตัด

         ด้าน พันตำรวจเอก พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ตำรวจมีพยานหลักฐาน ทั้งพยานแวดล้อม ทั้งพยานบุคคล และภาพจากกล้องวงจรปิดบางส่วน เชื่อว่าหญิงผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ ต้องรอผลยืนยันทางนิติวิทยาศาสตร์ การตรวจดีเอ็นเอรอยตัด และรอยจับเชือก ขณะเดียวกันผู้ต้องสงสัยไม่ให้ความร่วมมือ จึงต้องออกหมายเรียกตามขั้นตอน


         ส่วนที่เรียกสอบนิติบุคคล ได้สอบถามในประเด็นลูกบ้านของคอนโด โดยเฉพาะชั้น 21 มีจำนวนกี่ห้อง แต่ละห้องมีผู้พักอาศัยกี่คน และแต่ละห้องมีคนอยู่กี่คนในวันเวลาที่เกิดเหตุ ผู้ต้องสงสัยอยู่ที่ห้องหรือไม่ หากหลักฐานตรงตามนี้ ก็จะแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และพยายามฆ่าได้ทันที

ตัดเชือกช่างทาสี
ภาพจาก ข่าวช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตัดเชือก ยังดื้อไม่ยอมให้ปากคำ ตร. จ่อออกหมายเรียก ชี้หากหลักฐานครบ แจ้งข้อหาได้ทันที อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2564 เวลา 16:20:58 9,650 อ่าน
TOP