x close

หนุ่มดีใจได้เลื่อนขั้นบ่อย ที่แท้เป็นเพราะเมียแอบไปนอนกับเจ้านาย ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย


          สาวแชร์ความลับดำมืด สามีดีใจได้เลื่อนขั้นบ่อย หารู้ไม่ว่า ที่แท้เป็นเพราะเมียตัวเองแอบไปนอนกับเจ้านาย แถมมีเหตุผลบางอย่างซ่อนอยู่

เมียเป็นชู้กับเจ้านาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          การได้เลื่อนขั้นเป็นเป้าหมายสำคัญในการทำงาน หลายคนทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจและเวลาส่วนใหญ่เพื่อสิ่งนี้ แต่มันจะเป็นอย่างไร หากวันหนึ่งได้รู้ความจริงว่า ความสำเร็จที่ได้มานั้น มีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าอัปยศอดสู

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ออกมาแชร์ความลับส่วนตัวผ่านทางทวิตเตอร์ จนทำเอาหลาย ๆ อึ้งไปตาม ๆ กัน และกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์อย่างหนักหน่วง

          โดยหญิงสาวเผยว่า เธอแต่งงานกับสามีมานานหลายปี และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ สามีของเธอตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะว่าเขาได้รับการเลื่อนขั้นในที่ทำงานหลายครั้ง ซึ่งเขาก็คิดว่าเป็นเพราะความตั้งใจและพยายามของตัวเขาเอง ที่ทำให้เขาได้รับโอกาสดี ๆ มาตลอด

          อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สามีของเธอคิดนั้นมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย เพราะว่าแท้จริงแล้ว เบื้องหลังของความสำเร็จของเขา ก็คือเธอ เป็นเพราะเธอแอบไปนอนกับเจ้านายของเขามานาน 2-3 ปีแล้วด้วยกัน และที่สำคัญมีเหตุผลที่เจ้านายต้องให้เขาเลื่อนขั้น

          เหตุที่ว่านั่นก็คือ หากสามีได้เลื่อนขั้น หมายความว่าเขาจะต้องรับผิดชอบกับการทำงานมากขึ้นและต้องอยู่ไกลบ้านนานขึ้น ดังนั้นจึงทำให้เธอมีเวลาอยู่กับเจ้านายของเขานานมากขึ้นไปด้วย..

          ภายหลังจากเรื่องราวของหญิงสาวรายดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย หลายคนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ต่อพฤติกรรมของเธอ และในขณะเดียวกันต่างก็รู้สึกเห็นใจทางสามีของเธอที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่ทั้งนี้บางส่วนก็สงสัยบอกขำ ๆ ว่า สามีของเธออาจจะรู้เรื่อง และยอมรับได้ เพราะเหมือนจะได้ประโยชน์กันทุกฝ่าย

          "หวังว่าเขาจะรู้และแอบซ่อนเงินไว้ในบัญชีลับเก็บไว้ใช้สำหรับตอนหลังหย่า" คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่ง กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดีใจได้เลื่อนขั้นบ่อย ที่แท้เป็นเพราะเมียแอบไปนอนกับเจ้านาย ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:01:25 137,775 อ่าน
TOP