x close

เผยเส้นทางหนี โจรปล้นทองขอนแก่น ใช้วิธีเดินเท้ากว่า 2 กิโลฯ ตำรวจชี้ไม่ใช่มืออาชีพ

         ตำรวจเชื่อโจรปล้นทอง เซ็นทรัล ขอนแก่น ไม่ใช่มืออาชีพ พบหลังก่อเหตุใช้วิธีเดินเท้าจากห้างไปสถานีรถไฟขอนแก่นกว่า 2 กิโลเมตร คาดยังไม่หนีไปไหน ยังอยู่ในพื้น


         จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายปล้นทองภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลขอนแก่น เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ได้สร้อยทองไป 30 เส้น มูลค่า 8.6 แสนบาท ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน แต่คาดว่ายังไม่ใช่คนร้ายตัวจริง ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนเพื่อติดตามตัว โดยมีการตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : ตร. คาดคนที่จับได้ไม่ใช่โจรตัวจริง ตั้งค่าหัว 5 หมื่น - โซเชียลเดือด ป่านนี้ยังจับไม่ได้  

โจรปล้นทองขอนแก่น

         ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2564) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ต. ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า ตอนนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียว สืบเนื่องจากตรวจสอบวงจรปิดพบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายวิ่งหลบหนีจากห้างไปถึงหน้าสถานีรถไฟขอนแก่น โดยไม่ได้ใช้ยานพาหนะแต่อย่างใด

         โดยคนร้ายวิ่งหลบหนีออกจากห้างไปตามถนนศรีจันทร์ ผ่านศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และไปทางสถานีรถไฟขอนแก่น ขณะนี้ตำรวจพอจะทราบเส้นทางของคนร้ายแล้ว และคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ขอนแก่น

โจรปล้นทองขอนแก่น

         ทั้งนี้ จากการตรวจสอบวิธีการก่อเหตุ เชื่อว่าคนร้ายไม่ใช่มืออาชีพ แต่มีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี หลังก่อเหตุใช้วิธีเดินเท้า ไม่ได้เปลี่ยนชุด ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าจะสามารถจับคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้

         ด้าน เพจเฟซบุ๊ก ขอนแก่นลิงก์ Khon Kaen Link ได้เปิดเผยภาพวงจรปิดตั้งแต่ก่อนคนร้ายก่อเหตุ พบเดินเข้าห้างอย่างใจเย็น และคาดว่าน่าจะมีการสวมหมวกคลุมหัวมาก่อนแล้ว และวงจรปิดอีกตัวจับภาพขณะหลบหนี ซึ่งคนร้ายไม่ได้ใช้รถเป็นยานพาหนะแต่อย่างใด โดยใช้วิธีเดินเท้า ทั้งเดินเรื่อย ๆ และมีบางช่วงที่ทั้งกึ่งเดินกึ่งวิ่ง ในระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร




โจรปล้นทองขอนแก่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanawat Samanmit

โจรปล้นทองขอนแก่น
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเส้นทางหนี โจรปล้นทองขอนแก่น ใช้วิธีเดินเท้ากว่า 2 กิโลฯ ตำรวจชี้ไม่ใช่มืออาชีพ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 16:11:00 11,013 อ่าน
TOP