x close

จวกเละ ! ชายวัย 36 ประกาศหาแฟนอายุ 10 ขวบ สอนการบ้านได้ เติมเกมให้ด้วย

           โซเชียลอึ้ง หนุ่มวัย 36 โพสต์หาแฟนอายุ 10 ขวบ ลั่นเปย์ไม่อั้น สอนการบ้านได้ ให้งบเติมเกมเดือนละ 5,000 บาท งานนี้เจอซัด ตรรกะป่วย เจอแบบนี้แล้วห่วงลูกหลานสุด ๆ

เด็ก

           วันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้โพสต์ภาพและข้อความจากกลุ่มที่ระบุว่าหาแฟน 9-10 ขวบ ซึ่งมีคนมาโพสต์ว่าต้องการหาแฟนอายุ 10 ขวบ พร้อมเปย์ทุกอย่าง สอนการบ้านได้ มีงบเติมเกมให้เดือนละ 5,000 บาท ให้รหัสผ่านแอปฯสตรีมมิ่งซีรีส์ ภาพยนตร์ และจะไม่ทำเรื่องผิดกฎหมายจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ

           งานนี้หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าเรื่องนี้น่ากลัวมาก ไม่ต่างอะไรจากโรคใคร่เด็ก (Pedophilia) ซึ่งหลายคนก็ระบุว่าทุกวันนี้มีกลุ่มหาคู่แบบแปลก ๆ เยอะมาก เช่น หาคู่นอน กลุ่มต้นงิ้ว ฯลฯ บ้างก็มองว่าเรื่องนี้อาจจะแค่ปั่น ด้านบางคนที่มีลูกสาวอายุ 10 ขวบ ระบุว่าเห็นแบบนี้แล้วรู้สึกเป็นห่วงลูกมาก ถือว่าเป็นภัยต่อเด็กอย่างหนึ่งเลย แล้วเด็กบางคนก็อาจจะไม่มีวิจารณญาณในการเล่นโซเชียล พ่อแม่ผู้ปกครองต้องคอยจับตามองเรื่องนี้และดูแลบุตรหลานให้ดี

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกเละ ! ชายวัย 36 ประกาศหาแฟนอายุ 10 ขวบ สอนการบ้านได้ เติมเกมให้ด้วย อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:03:45 10,308 อ่าน
TOP