x close

สองสาวอวดทริกเสริมอึ๋มด้วยเต้าปลอม โชว์เด้งเอาฮาจนตาค้าง หรือนี่คือการเลี้ยงบอล !?

           สองสาวอวดทริกเสริมอึ๋มด้วยเต้าปลอม เนียนเด้งยิ่งกว่าของจริง ก่อนทำคนตาค้าง กับช็อตเต้นโชว์เอาฮา คนแซวสนั่นนี่มันเหมือนเลี้ยงบอลชัด ๆ



          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานกรณีคลิปของ 2 สาว ซึ่งกลายมาเป็นที่ฮือฮาและเรียกเสียงหัวเราะจากโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเธอออกมาโชว์คลิปอวดลุคอึ๋มด้วยเต้าปลอมซึ่งทำจากซิลิโคน พร้อมพิสูจน์ให้เห็นความยืดหยุ่นกันแบบชัด ๆ จนผู้ชมตาค้าง พากันแซวสนั่นหลังเจอช็อตเด้งดึ๋ง ประหนึ่งกำลังเลี้ยงลูกบอลยังไงยังงั้น


          โดยคลิปดังกล่าวมาจากช่องยูทูบของ 3 สาว ในชาแนล ばんばんざい แต่ในครั้งนี้พวกเธอมากันเพียง 2 คน พร้อมกับอุปกรณ์สำคัญสำหรับคนอยากอึ๋ม แบบไม่ต้องเจ็บตัว นั่นคือซิลิโคนหน้าอกปลอม ที่ออกแบบมาให้สามารถสวมทับในช่วงลำตัวได้เลย ตัวซิลิโคนนั้นนอกจากจะมีส่วนของหน้าอกแล้ว ยังครบคลุมพื้นที่มาจนถึงช่วงลำคอ ทำให้สามารถสวมชุดเดรสโชว์เนินอกได้อย่างมั่นใจ รับรองว่าเนียนกริบ ชนิดเดินเด้งตัวแค่ไหนก็ไม่โป๊ะ






          พวกเธอยังสวมชุดในลักษณะต่าง ๆ คู่กับหน้าอกปลอมให้ดูกัน ทั้งแบบน่ารักและแอบเซ็กซี่ แต่จังหวะหนึ่งที่ทำเอาชาวเน็ตตาค้างก็เกิดขึ้น เมื่อหนึ่งในสองสาวเกิดลุกขึ้นมาเต้นและเด้งตัวไปมา จนหน้าอกปลอมกระเด้งกระดอนขึ้นลงราวกับกำลังเลี้ยงลูกบอลด้วยลำตัว ซึ่งเมื่อซิลิโคนยืดออกไปขนาดนั้น ก็เผยใต้เห็นว่าข้างใต้นั้นเธอได้สวมบราสีดำไว้ ต่อให้เด้งโชว์แบบนี้ก็ไม่โป๊ แต่มันก็ออกจากฮาเกินไป จนเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ข้าง ๆ กลั้นขำไว้ไม่ได้

          ขณะที่ผู้คนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันเฮฮา ขำในความขี้เล่นของสองสาว บอกคงยังบอกเลยว่ามัวแต่โฟกัสกับความฮาและดูความขี้เล่นของพวกเธอ จนแทบจะไม่ได้โฟกัสกับชุดเลย



           โดยคนที่อยากรับชมความฮาของพวกเธอ สามารถเข้าไปชมคลิปได้ที่นี่ คลิก

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองสาวอวดทริกเสริมอึ๋มด้วยเต้าปลอม โชว์เด้งเอาฮาจนตาค้าง หรือนี่คือการเลี้ยงบอล !? โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18:27:45 19,139 อ่าน
TOP