x close

เปิดวงจรปิดนาทีวางเพลิงเผาโกดังอ้อมใหญ่วอด 40 ล้าน - เจ้าของยันด่าตามเนื้องาน !

          เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีพนักงานจุดเผาโกดังอ้อมใหญ่วอด 40 ล้าน เจ้าของเผยดุด่าตามเนื้องานหากทำผิดพลาด ยันไม่ได้พูดด้วยอารมณ์หรือคำพูดที่ไม่ดีแน่นอน


          จากกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้โกดังสินค้าใกล้เคียงตลาดธันยา อ้อมใหญ่ จ.นครปฐม โดยพบว่าเป็นโรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง เป็นโรงงานเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงประเภททินเนอร์ และน้ำมัน เสียหายกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ นางสาวสิราสินี ศรียา หรือ แอน อายุ 38 ปี หัวหน้าแผนกคลังสินค้าของโรงงานดังกล่าว

อ่านข่าว : ไฟไหม้โรงงานผลิตน้ำมันเครื่อง ควันดำโขมงเต็มท้องฟ้า เร่งอพยพคนรัศมี 1 กม.



          วันที่ 1 ธันวาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ได้มีการเปิดเผยภาพวงจรปิดซึ่งบันทึกภาพขณะนางสาวสิราสินี ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพราะคับแค้นใจที่ถูกเจ้านายดุด่า

          ด้านนายนภรุจ อึ้งประภากร กรรมการบริหาร บริษัท ประภากรออยล์ จำกัด เปิดเผยว่า ตนได้เจอกับพนักงานที่ก่อเหตุเกือบทุกวัน แต่ไม่ได้คุยกันเยอะ แล้วที่บอกว่าสาเหตุคือคับแค้นใจที่ถูกดุด่า ตนทำบริษัทนี้มา 30 ปี การดุด่าลูกน้องเรื่องการทำงานเป็นเรื่องปกติ แต่ถึงขั้นดุด่าจนแค้นเคืองกัน ตนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นตอนไหน แต่ยืนยันได้ว่าไม่เคยพูดด้วยการใช้อารมณ์หรือคำพูดที่ไม่ดีแน่นอน


          นายนภรุจ กล่าวต่อว่า ตนได้พูดคุยกันล่าสุดเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว คุยกันเรื่องงานปกติ ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกัน ทำงานผิดพลาดก็ว่ากันไปตามเนื้องาน ส่วนที่ว่าผู้ก่อเหตุทำไปเพราะตั้งใจเผาทำลายหลักฐานเนื่องจากมีการทุจริตหรือไม่ ก็อยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้สอบสวน แต่โดยส่วนตัวเท่าที่ตรวจสอบในบริษัท ยังไม่พบปัญหาเรื่องการทุจริต

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิดนาทีวางเพลิงเผาโกดังอ้อมใหญ่วอด 40 ล้าน - เจ้าของยันด่าตามเนื้องาน ! โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2564 เวลา 18:24:35 20,207 อ่าน
TOP