x close

คลิปมิจฉาชีพโทร. หลอกเหยื่อ แต่ไม่รู้ว่าคู่สายคืออัยการ งานนี้โดนแกง จนด่ากลับว่า ไอ้ควาย !

          มิจฉาชีพ โทรศัพท์หลอกเหยื่อ แต่หารู้ไม่ว่า คนที่คุยด้วยคือ อัยการ งานนี้โดนแกงกลับ มีการท้ามานัดดวลตัวต่อตัว แถมด่าทิ้งท้ายว่า ไอ้ควาย

แก๊งคอลเซนเตอร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pitsanu Apiratmontri

          ทุกวันนี้เหล่ามิจฉาชีพต่างอาละวาดกันไปทั่ว มีทริกต่าง ๆ นานาในการหลอกลวงคน ทั้งการส่ง SMS หรือการโทรศัพท์มาหลอกเหยื่อ ซึ่งถ้าไปหลอกเหยื่อที่ไม่ชำนาญเรื่องนี้ก็มีโอกาสสำเร็จสูง แต่ถ้าไปหลอกเหยื่อที่มีความรู้เฉพาะทาง เช่น นักข่าว ทนายความ แบบนี้อาจจะเจอดีได้ ดังเช่นเหตุการณ์ในคลิปนี้

          วันที่ 8 ธันวาคม 2564 เฟซบุ๊ก Pitsanu Apiratmontri ของนายพิษณุ อภิรัตน์มนตรี อัยการผู้ช่วย มีการโพสต์คลิปเล่าประสบการณ์การถูกมิจฉาชีพโทรศัพท์มาหลอก ซึ่งทางอัยการก็ไม่ได้วางสายเพราะอยากรู้ว่า มิจฉาชีพจะมาลูกไม้ไหน

          ลูกไม้ที่มิจฉาชีพใช้คือ บอกว่ามีคนกู้เงิน 3,000 บาท แล้วให้ชื่อกับเบอร์โทรศัพท์อัยการเอาไว้ พร้อมกันนั้น น้ำเสียงที่ใช้ยังมีการข่มขู่คุกคาม เมื่อดูสีหน้าอัยการในคลิปแล้ว ก็แสดงอาการยิ้มแย้ม พูดกลับแบบเยือกเย็นว่า "เดี๋ยวกูจะให้ตำรวจไปหน้าบ้านมึงเลย" ส่วนทางมิจฉาชีพก็ยังไม่รู้ตัว ก็ยังด่าทอกลับมาดุเดือด

          แต่ทนายยังไม่หยุด พูดกลับไปว่า "เดี๋ยวมึงก็รู้ว่ากูเป็นใคร" ส่วนทางมิจฉาชีพ ที่ยังไม่รู้ตัวก็ด่าทอกลับว่า มีตำรวจเป็นหมารับใช้ กระทั่งบานปลายจนถึงขั้นท้าตีท้าต่อย เมื่อถามว่า มิจฉาชีพอยู่ที่ไหน มิจฉาชีพก็บอกว่า อยู่กรุงเทพฯ แต่ทางมิจฉาชีพ เมื่อรู้ว่านายพิษณุทำงานอยู่ที่อัยการชัยภูมิ ก็ยังไม่รู้ตัว บอกแค่ว่า เดี๋ยวจะไปหาเดี๋ยวนี้เลย ด่าไปด่ามา ทิ้งท้ายประโยคด่าอัยการว่า "ไอ้ควาย"

แก๊งคอลเซนเตอร์

แก๊งคอลเซนเตอร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pitsanu Apiratmontri

แก๊งคอลเซนเตอร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pitsanu Apiratmontri

แก๊งคอลเซนเตอร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pitsanu Apiratmontri

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pitsanu Apiratmontri

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปมิจฉาชีพโทร. หลอกเหยื่อ แต่ไม่รู้ว่าคู่สายคืออัยการ งานนี้โดนแกง จนด่ากลับว่า ไอ้ควาย ! อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2564 เวลา 16:56:36 10,344 อ่าน
TOP