x close

ไขปริศนา ภาคต่อตามหารักที่ภูกระดึง เฉลยทำไมฝ่ายชายไม่รู้ ว่าผู้หญิงมากับแฟน


           ไวรัล ตามหาสาวที่เจอที่ภูกระดึง คุยกันถูกคอจนได้ภาพมาตามหา ก่อนพบว่าจริง ๆ ฝ่ายหญิงมากับแฟน แถมแฟนอยู่ข้าง ๆ กัน พร้อมเฉลยชัด ๆ ทำไมฝ่ายชายดูไม่ออกขนาดนี้

ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

           กลายเป็นไวรัลดังสุด ๆ กับการที่ชายหนุ่มคนหนึ่ง ไปเที่ยวภูกระดึง ก่อนพบกับหญิงสาวแปลกหน้าที่มากับเพื่อนที่ผาหล่มสัก จากนั้นก็มีโอกาสได้ถามไถ่กันสักพัก และพบว่าสาวคนนี้เป็นคนจากน่าน เรียนจบที่พิษณุโลก ปัจจุบันทำงานที่ กทม. ซึ่งทำให้เขาประทับใจและอยากรู้จัก เลยได้แต่ถ่ายรูปด้านหลังมามืด ๆ เพื่อตามหา ก่อนที่เธอจะปรากฏกายมาและบอกว่า จริง ๆ มีแฟนแล้ว แถมแฟนยังยืนข้าง ๆ กัน


ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

           อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนสงสัยสุด ๆ คือ ทำไมฝ่ายชายถึงดูไม่ออกว่า ผู้หญิงที่คุยด้วยนั้นมีแฟนแล้ว แถมแฟนอยู่ข้าง ๆ กัน หรือว่าแฟนเดินถอยห่างออกไปจนฝ่ายชายไม่ทันสังเกต หรือสาวคนนี้ไม่ได้แนะนำแฟนให้รู้จักจนฝ่ายชายก็คิดว่าเป็นสาวโสด เลยออกตามหาสนั่นออนไลน์

           ล่าสุด ได้มีคนบนโลกออนไลน์เฉลยแล้วว่า จริง ๆ แล้ว แฟนของสาวคนนี้เป็นผู้หญิงที่มาด้วยกัน ทำให้ฝ่ายชายเข้าใจผิด คิดว่าแฟนของเธอเป็นเพื่อน ซึ่งพอไปส่อง ๆ แล้วจะพบว่า สาวและแฟนได้คบหากันมาสักระยะแล้ว และมีภาพคู่กันออกมาบ้างแต่ไม่บ่อย ทั้งคู่ค่อนข้างเก็บเรื่องความรักเป็นชีวิตส่วนตัว

           อย่างไรก็ตาม สาวคนนี้สุภาพมากและบอกตรง ๆ ว่าแฟนของเธอนั้นอยู่ข้าง ๆ กันนั่นแหละ และขอให้ฝ่ายชายเจอคนดี ๆ ในชีวิต เรียกว่าแม้จะจบในแบบไม่ใช่อย่างที่คิด แต่ทุกฝ่ายก็แฮปปี้นะคะ

 ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง

ตกหลุมรักสาวที่ภูกระดึง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนา ภาคต่อตามหารักที่ภูกระดึง เฉลยทำไมฝ่ายชายไม่รู้ ว่าผู้หญิงมากับแฟน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2564 เวลา 13:19:35 21,894 อ่าน
TOP