x close

หนุ่ม กรรชัย คนจริง ! สั่งทีมงานเปิดหน้าหมอปลอม คลินิกพิมรี่พาย งานนี้เสียงแตกเลย


           หนุ่ม กรรชัย นำเสนอข่าวหมอปลอม กรณีแอบอ้างใบวิชาชีพหมอจริงมาทำงานคลินิกพิมรี่พาย ทีมงานเอาภาพเบลอหน้าหมอปลอมขึ้น สั่งเปลี่ยนเป็นภาพไม่เบลอหน้าออกอากาศ ลั่นเบลอไว้คนจะรู้ได้ไง ยันไม่ได้ประจาน แต่เตือนภัยสังคม 

พิมรี่พาย
          จากกรณีแพทย์หญิงท่านหนึ่ง ออกมาโพสต์ว่าตนเองไม่ได้ทำงานที่คลินิกของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ปัจจุบันอยู่ต่างประเทศกว่า 7 เดือนแล้ว แต่โดนแอบอ้างชื่อไปใช้ในคลินิก

           ต่อมา พิมรี่พาย เข้าแจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (กก.4 บก.ปคบ.) แจ้งว่าถูก น.ส.อาลินดา ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมแพทย์หญิงคนดังกล่าว มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย

อ่านข่าว : พิมรี่พาย ไม่อยู่นิ่ง ! แจ้งความสาวแอบอ้างชื่อหมอคนอื่นมาสมัครงานที่คลินิก

           ล่าสุด วันที่ 17 ธันวาคม 2564 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานข่าวดังกล่าว โดยมีช่วงหนึ่งที่นำเสนอภาพของ น.ส.อาลินดา โดยมีการเซ็นเซอร์ใบหน้าไว้ จังหวะนั้น หนุ่ม กรรชัย ในฐานะผู้ประกาศข่าว จึงได้บอกให้ทีมงานเอาภาพจริงที่ไม่เบลอหน้าออกอากาศ เพื่อประโยชน์ของประชาชน เพราะจะได้ไม่หลงเชื่อไปฉีดกับหมอปลอมคนดังกล่าว ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้



           "คนนี้ใช่ไหม มีภาพที่ไม่เบลอไหมล่ะ เขาจะได้เห็นกันว่าคนนี้ไม่ใช่หมอจริง ถ้าไปฉีดที่ไหนจะได้รู้ ไปเบลอแบบนี้เดี๋ยวชาวบ้านไม่รู้ว่าไม่ใช่หมอ เบลอหน้าเขาจะรู้ได้ไง เปิดหน้าหน่อยนะ"

           พี่หนุ่มขอมาแบบนี้ ทีมงานก็จัดให้ ! เปลี่ยนเป็นภาพที่ไม่เบลอหน้า หนุ่ม กรรชัย ก็กล่าวต่อว่า ขออนุญาตเปิดหน้านะครับคุณอาลินดา เพราะตอนนี้หลายคนกำลังสงสัยตัวคุณเพื่อความสว่างใจของคนอื่น ๆ จะได้หมดปัญหาคาใจ ถ้าคุณเป็นหมอจริงก็ให้มาปรากฏตัว คุณอยู่ที่ไหน ตอนนี้สังคมกำลังปั่นป่วน จะได้ระวังตัว ขออนุญาตเปิดเพื่อสังคม ไม่ใช่การประจาน


           ขณะที่ชาวเน็ตแชร์เรื่องดังกล่าวจำนวนมาก บ้างก็มองว่าเบลอหน้าถูกต้องแล้วเพราะศาลยังไม่ได้ตัดสินว่าเขาผิด ขณะที่ส่วนใหญ่ชื่นชมความกล้าของ หนุ่ม กรรชัย ที่ให้เปิดหน้าเพื่อประโยชน์ของสังคม แม้ว่ากฎหมายจะคุ้มครองไม่ให้เปิดหน้าก็ตาม แต่บางเคสประกาศให้ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้าย ให้ระวังคนร้าย แต่คาดตา เบลอหน้า ประชาชนจะดูออกได้ยังไงว่าเป็นใคร คนจริงต้องแบบนี้ !




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย คนจริง ! สั่งทีมงานเปิดหน้าหมอปลอม คลินิกพิมรี่พาย งานนี้เสียงแตกเลย อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2564 เวลา 15:10:23 100,737 อ่าน
TOP