x close

คลิปประทับใจ มาดามแป้ง ปลอบใจ บอย ฉัตรชัย บาดเจ็บจนหลั่งน้ำตา นี่สิผู้นำตัวจริง

             คลิปประทับใจ มาดามแป้ง ให้กำลังใจ บอย ฉัตรชัย หลังบาดเจ็บในเกมเสมอเวียดนาม เศร้าจนหลั่งน้ำตา สู้เพื่อทีมเต็มที่แม้โดนกระแสวิจารณ์ ด้านทีมตั้งเป้าคว้าแชมป์มาฝากให้ได้

ฟุตบอลไทย เวียดนาม

             ยังคงโชว์ผลงานเยี่ยมต่อเนื่องสำหรับ "ทัพช้างศึก" ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่วานนี้ (26 ธันวาคม 2564) ลงแข่งขันรอบชนะเลิศศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 นัดที่สองกับ เวียดนาม ก่อนจบด้วยผลเสมอ 0-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2-0 เตรียมไปพบกับ อินโดนีเซีย ได้เป็นที่เรียบร้อย

             แต่ย้อนไประหว่างเกมการแข่งขัน เข้าสู่นาทีที่ 33 ได้เกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู ออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะรีบวิ่งไปเคลียร์บอลอีกจังหวะ หวังให้บอลออกนอกสนามเพื่อป้องกันเกมบุกจากเวียดนาม แต่ระหว่างที่ลงพื้น ฉัตรชัย เกิดอาการบาดเจ็บจนแข่งขันต่อไม่ไหว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ฟุตบอลไทย เวียดนาม

             ล่าสุด (27 ธันวาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก ช้างศึก เผยภาพของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าไปให้กำลังใจ บอย ฉัตรชัย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมกับเวียดนาม ซึ่งบอยยังคงร่ำไห้กับเหตุการณ์นี้ คาดว่าเสียใจที่เล่นต่อไม่ไหว และต้องลุ้นหนักว่าจะสามารถลงนัดชิงกับอินโดนีเซียได้หรือไม่ ขณะที่ มาดามแป้ง ได้เข้าไปโอบไหล่ปลอบ กุมมือให้กำลังใจ พร้อมสอบถามอาการนักเตะทีมชาติไทยอย่างห่วงใย

             หลังจบเกม มาดามแป้ง ให้สัมภาษณ์ช่วงหนึ่งว่า สำหรับ บอย ฉัตรชัย บุตรพรหม ก่อนหน้ามีกระแสวิจารณ์ตลอด วันนี้น้ำตาในสนามของเขามันแสนล้านความหมาย ลูกที่ออกมาตัดใครดูก็รู้ว่าต้องทำแบบนั้น และทำให้เขาเจ็บ ขอโทษคุณปิ๊ป ปวิณ ภิรมณ์ภักดี ที่นักเตะบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องเจ็บ

ฟุตบอลไทย เวียดนาม

             ด้าน มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวช่วงหนึ่งว่า ขอชื่นชมผู้เล่นทุกคน เราดีใจมากที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ข่าวร้ายคือเราต้องเสีย ฉัตรชัย ที่มีอาการบาดเจ็บ และดูท่าว่าน่าจะหนัก เราต้องขอบคุณบอยที่ป้องกันจังหวะนั้นให้เรา เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อให้ได้แชมป์ และเพื่อบอยที่รับบาดเจ็บหนักในเกมนี้

             ขณะที่ ธีราทร บุญมาทัน หนึ่งในนักเตะซีเนียร์ทีมชาติไทย ได้โพสต์ไอจีเป็นภาพ บอย ฉัตรชัย พร้อมระบุว่า "สู้ ๆ ครับพี่บอย ขอบคุณพี่มาก ๆ ที่ทุ่มเทเพื่อชาติ อีก 2 เกม ทุกคนจะทำเพื่อพี่ครับ"


             สำหรับทีมชาติไทย จะแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 กับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565



ฟุตบอลไทย เวียดนาม

ฟุตบอลไทย เวียดนาม

ฟุตบอลไทย เวียดนาม

ฟุตบอลไทย เวียดนาม
ขอบคุณข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ช้างศึก, TNN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปประทับใจ มาดามแป้ง ปลอบใจ บอย ฉัตรชัย บาดเจ็บจนหลั่งน้ำตา นี่สิผู้นำตัวจริง โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2564 เวลา 10:22:01 15,372 อ่าน
TOP