x close

ภาพแรก พระมหาสมปอง หลังสึกเป็น นายสมปอง ขอบคุณวงการสงฆ์ตลอด 30 ปี

        พระมหาสมปอง สึกแล้วกลายเป็น นายสมปอง นครไธสง เผยโพสต์ก่อนสึก 1 วัน ขอบคุณ 30 ปีในวงการสงฆ์ ยันขอเป็นอุบาสกตลอดชีวิต ด้านวัน อยู่บำรุง ชี้ใจหาย กำชับสึกแล้วโทร. มาหาด้วยนะ

พระมหาสมปอง

        ถือเป็นพระที่เป็นกระแสและถูกพูดอยู่ตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา สำหรับ พระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวดี ๆ หรือดราม่าต่าง ๆ จนเป็นที่มาของการประกาศลาสิขา (29 ธันวาคม 2564) เพื่อหันมาจับธุรกิจในนามแบรนด์ แม่ปอง ซึ่งเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564 พระมหาสมปอง ได้เข้ากราบพระพยอม กัลยาโณ เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปลี่ยนชื่อเพจเฟซบุ๊กเป็น "แม่ปอง" ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : พระมหาสมปอง กราบลา พระพระพยอม ได้วันสึกแล้ว มุ่งทำธุรกิจ เผยชื่อพรรคการเมืองทาบ

        อ่านข่าว : พระมหาสมปอง พร้อมสึก เปลี่ยนชื่อเพจเป็นแบรนด์ "แม่ปอง" แว่ว ๆ มีดีล พิมรี่พาย !

พระมหาสมปอง

        เมื่อวานนี้ (28 ธันวาคม 2564) พระมหาสมปอง ตาลปุตโต ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กก่อนวันลาสิขา 1 วัน ระบุว่า "ขอบคุณ 30 ปีในวงการสงฆ์ ขอเป็นอุบาสก ยอยกพระพุทธศาสนา อุปถัมภ์พระเถรานุเถระ พระหนุ่ม - เณรน้อย ส่งเสริมการเรียนบาลีไปตลอดชีวิตของ แม่ปองครับผม"

        ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งลูกศิษย์รวมถึงคนดังจากหลายแวดวง อาทิ รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่ระบุว่า "เจริญพรครับ" และนายวัน อยู่บำรุง ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นเช่นกันว่า ใจหายเหมือนกันนะครับ ท่านมหาถ้าสึกแล้วโทร. หาผมด้วยครับ

พระมหาสมปอง

        ล่าสุด (29 ธันวาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พระมหาสมปอง ทำการลาสิขาเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ได้ลาสิกขา เป็นนายสมปอง นครไธสง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากประกาศฤกษ์สึกในวันนี้เวลา 13.09 น.



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพแรก พระมหาสมปอง หลังสึกเป็น นายสมปอง ขอบคุณวงการสงฆ์ตลอด 30 ปี อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2564 เวลา 15:49:29 39,652 อ่าน
TOP