x close

โพสต์สุดท้าย เคนโด้ กุลภัทร ก่อนจากไป แชร์เป้าหมายในปี 2022 ก่อนไม่มีโอกาสได้ทำ


          เปิดโพสต์สุดท้ายเคนโด้ กุลภัทร ก่อนเสียชีวิต พบเป็นการแชร์โพสต์เป้าหมายปี 2022 ด้านเพื่อน ๆ ร่วมไว้อาลัย ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่มีแต่ความสุข

เคนโด้ กุลภัทร

          จากการเสียชีวิตของ เคนโด้ กุลภะทร นายแบบชื่อดัง ภายหลังจากที่หายตัวไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบศพของเคนโด้ลอยในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทางแท็กซี่ที่เป็นคนเจอเคนโด้เป็นคนสุดท้าย ก็ให้การว่า ขณะที่เคนโด้อยู่บนแท็กซี่ เขาก็ร้องไห้ไม่หยุด


          ล่าสุด วันที่ 7 มกราคม 2565 พบว่าบนเฟซบุ๊ก Kendo Kullapat ของผู้ตาย พบว่า โพสต์สุดท้ายก่อนเสียชีวิต เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา เวลา 11.52 น. โดยโพสต์นี้เป็นโพสต์ที่เคนโด้แชร์ออกมาจากเพจอื่นว่า "2022 ใครเล็งเราไว้ก็จีบได้เลยนะ ตอนนี้ก็เยอะแล้ว ไม่ใช่คนคุยนะ หมายถึงอายุ"

เคนโด้ กุลภัทร

          ในขณะเดียวกัน เพื่อน ๆ ก็เข้ามาแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยให้กับเคนโด้เป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าให้เคนโด้หลับให้สบาย และจะเก็บผลงานของเคนโด้เอาไว้ในใจตลอดไป

          วันที่ 5 มกราคม 2565 เริ่มมีประกาศจากเพื่อนของเคนโด้ว่า เคนโด้หายตัวไปอย่างปริศนา มีคนพบเคนโด้ครั้งสุดท้ายที่ใต้หอพักในวันที่ 4 มกราคม คนรอบตัวเคนโด้พยายามติดต่อเคนโด้แล้วแต่ติดต่อไม่ได้เลย นำไปสู่การประกาศตามหาตัวของเคนโด้  จนกระทั่งในวันที่ 6 มกราคม ก็พบว่าเคนโด้ได้เสียชีวิตลงแล้ว


เคนโด้ กุลภัทร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์สุดท้าย เคนโด้ กุลภัทร ก่อนจากไป แชร์เป้าหมายในปี 2022 ก่อนไม่มีโอกาสได้ทำ โพสต์เมื่อ 7 มกราคม 2565 เวลา 15:09:12 27,603 อ่าน
TOP