x close

เผยคลิปใหม่ ส.ต.ต. เพิ่งเลี้ยวรถเข้าถนน แล้วปาดไปขวาสุดอย่างเร็ว ก่อนชนคนตาย

         เปิดบทสัมภาษณ์ ส.ต.ต. นรวิชญ์ บัวดก ผู้ต้องหาขี่รถชนหมอกระต่ายจนเสียชีวิต เผยสำนึกผิดและเสียใจจนพูดไม่ออก ยันขี่มาแค่ 80 แต่เบรกไม่ทันเพราะกระชั้นชิด และรถตู้บัง

หมอกระต่าย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt

         ยังคงเป็นคดีที่สังคมจับตา กับการเสียชีวิตของหมอกระต่าย หรือ แพทย์หญิงวราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ถูก ส.ต.ต. นรวิชญ์ บัวดก สังกัด อคฝ. ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์พุ่งชน ขณะเดินข้ามทางม้าลาย นำมาซึ่งความเสียใจของครอบครัวที่สูญเสียลูกสาวคนเก่ง ที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แต่กลับต้องมาเสียชีวิตลงก่อนวันเกิดเพียง 2 วัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : พ่อหมอกระต่าย เปิดใจทั้งหัวใจสลาย พรุ่งนี้วันเกิดลูก ต้องจุดธูปแทน - ส.ต.ต. กราบขอขมา

         อ่านข่าว : เศร้า..หมอกระต่าย เสียก่อนวันเกิด 2 วัน - จบแพทย์เฉพาะทาง 2 ด้าน หนึ่งในไม่กี่คนของไทย
 
หมอกระต่าย

         ล่าสุด (24 มกราคม 2565) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เปิดเผยบทสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ส.ต.ต. นรวิชญ์ บัวดก ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนเองสำนึกผิดมาก และเสียใจมาก ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุก็จุกจนพูดไม่ออก ยืนยันว่ามองไม่เห็นหมอกระต่ายที่กำลังเดินข้ามทางม้าลาย เพราะขี่รถตามหลังรถตู้มา รถตู้บัง ตนขี่มาแค่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่เบรกไม่ทันเพราะว่ากระชั้นชิดมาก ซึ่งหลังรถชนก็วูบไปเหมือนกัน แต่พอได้สติก็ลุกไปดูหมอกระต่ายทันที และก็ไม่ได้หลบหนีโดยเข้ารับทราบข้อหาทันทีหลังทำแผลที่โรงพยาบาลเสร็จ

หมอกระต่าย

         โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่แขนขวา และซี่โครงขวา ซึ่งตนไปไหว้ขอขมาศพทุกวัน เพราะต้องการไปแสดงความรับผิดชอบกับทุกอย่างที่ได้กระทำไป และมีโอกาสได้กราบขอขมาคุณพ่อและคุณแม่ของหมอกระต่ายแล้วตั้งแต่ที่โรงพัก แต่ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

         "ผมต้องขอโทษครับ แล้วก็ยอมรับทุกข้อกล่าวหาครับ แล้วผมสำนึกผิดครับ"


         ทั้งนี้ มีรายงานว่า ส.ต.ต. นรวิชญ์ เดินทางไปร่วมงานศพคุณหมอกระต่ายเมื่อคืน ที่ผ่านมา (23 มกราคม) ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร และได้พูดคุยกับครอบครัวคุณหมอก่อนจะเดินทางกลับในทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวแต่อย่างใด

ภาพอีกมุม พบ ส.ต.ต. เลี้ยวมา แล้วบึ่งทันที


หมอกระต่าย

         ขณะเดียวกัน เที่ยงวันทันเหตุการณ์ เปิดเผยคลิปเหตุการณ์อีกมุมหนึ่ง พบว่า ส.ต.ต. นรวิชญ์ เพิ่งขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าถนนเส้นดังกล่าว แล้วปาดไปเลนขวาด้วยความเร็วทันที ก่อนที่จะไปชนกับหมอกระต่ายชั่วพริบตา จนเกิดเหตุดังกล่าว

หมอกระต่าย




หมอกระต่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปใหม่ ส.ต.ต. เพิ่งเลี้ยวรถเข้าถนน แล้วปาดไปขวาสุดอย่างเร็ว ก่อนชนคนตาย โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2565 เวลา 12:59:44 46,524 อ่าน
TOP