x close

มินยง ตอบจนสตั๊น คนถามเป็นแฟนไพรวัลย์ จริงเหรอ ? บอกแบบนี้.. พูดจริงหรือเล่น


           มินยง หนุ่มคนสนิทของ ทิดไพรวัลย์ แฟนคลับสตั๊นเลย หลังมีคนถามเป็นแฟนกันจริงเหรอ ? มินยง ตอบกลับแบบนี้... พูดจริงหรือพูดเล่นเนี่ย ?!

ไพรวัลย์ มินยง
           เป็นหนุ่มที่ได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับ มินยง คิม หนุ่มเกาหลี น้องชายคนสนิทของ ทิดไพรวัลย์ ที่มักจะมีโมเมนต์ชวนจิ้นออกมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทิดไพรวัลย์ ออกมาบอกแล้วว่า มินยง คือความสุขและรอยยิ้มของเขา หลังจากนั้นก็เห็นทั้งคู่ไลฟ์ด้วยกันบ่อยมากจนเริ่มกลายเป็นภาพคุ้นตาแล้ว

อ่านข่าว : ไพรวัลย์ ด่าไปขำไป บอกคนทำศัลยกรรม ปลอมทั้งหน้า แรงจนโดนจัด สึกแล้วบ้งหนักมาก

           ล่าสุด (28 มกราคม 2565) โลกโซเชียลมีการแชร์คอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้าไปถามว่า เป็นแฟนกันจริง ๆ เหรอ เชื่อว่าคำตอบคงทำให้แฟนคลับลุ้นไม่น้อย ซึ่งผ่านไปประมาณครึ่งวัน มินยงได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า "ชอบผู้หญิง" พร้อมกับอีโมจิหัวเราะแบบมีน้ำตาเล็ด

ไพรวัลย์ มินยง

           อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตพากันตั้งข้อสงสัยว่า มินยงพูดจริงหรือพูดเล่น เพราะคำตอบนี้อาจจะมีทั้งคนฟินที่ได้เห็นทั้งคู่ใกล้ชิดกันต่อไป รวมทั้งจะมีสาว ๆ หลายคนที่รู้สึกมีหวังขึ้นมา ซึ่งก็ต้องรอฟังคำตอบจากปากของเจ้าตัวกันต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มินยง ตอบจนสตั๊น คนถามเป็นแฟนไพรวัลย์ จริงเหรอ ? บอกแบบนี้.. พูดจริงหรือเล่น อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2565 เวลา 13:46:52 80,030 อ่าน
TOP