x close

สลด... โค้ชเดี่ยว กูรู Start-Up ชื่อดัง ขับเบนซ์ป้ายแดง ตกถนนชนท่อระบายน้ำเสียชีวิต


           อุบัติเหตุรถเบนซ์ตกถนนชนท่อ ถนนบายพาส จ.กาญจนบุรี คนขับเสียชีวิต ก่อนทราบคือ โค้ชเดี่ยว กูรู Start-Up ชื่อดัง ด้านครอบครัวเตรียมจัดพิธีฌาปนกิจ 26 ก.พ. นี้

           เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เดลินิวส์ รายงานเหตุ อุบัติเหตุบริเวณถนนบายพาส หมู่ 1 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเบนซ์ สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ธ 3333 กรุงเทพมหานคร สภาพชนกับท่อระบายน้ำข้างทาง ด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในพบร่างนายธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์ อายุ 49 ปี ผู้เชี่ยวชาญ Start-Up กูรู เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ

           สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณตี 1 รถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่ารถน่าจะเสียหลักพุ่งชนร้านขายไก่ต้ม ก่อนจะพุ่งตกถนนไปชนท่อระบายน้ำข้างทางทำให้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

           สำหรับประวัติของ นายธรรมศักดิ์ หรือ โค้ชเดี่ยว จบการศึกษาจาก คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้รับการยอมรับให้เป็นกูรู Start-Up ผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการตลาดของ SME ปัจจุบันเป็นวิทยากรรายการ SME CHAMPION ในช่วง SME TALK  

           ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก กูจะบอกอะไรให้นะ ของ โค้ชเดี่ยว ได้เปิดเผยว่า สำหรับพิธีทางศาสนาของ นายธรรมศักดิ์ จะจัดขึ้นที่วัดธาตุทอง โดยจะมีพิธีสวดอภิธรรมศพ ในวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ และจัดพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565

โค้ชเดี่ยว ธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์

โค้ชเดี่ยว ธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์

โค้ชเดี่ยว ธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์

โค้ชเดี่ยว ธรรมศักดิ์ อรชุนวงศ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... โค้ชเดี่ยว กูรู Start-Up ชื่อดัง ขับเบนซ์ป้ายแดง ตกถนนชนท่อระบายน้ำเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12:26:30 21,407 อ่าน
TOP