x close

น้องสาวเสียใจ ไม่คิดว่าพี่ร่วมเพศหมาจนตาย ทั้งที่มีลูกมีเมียแล้ว-หมอชี้ อาการแบบนี้เรียกอะไร

         น้องสาวของชายวิตถารร่วมเพศสุนัขดับคู่ เผย พี่เคยมีภรรยากับลูกมาก่อน แทบไม่อยากเชื่อ เขาจะข่มขืนหมา แถมเป็นสุนัขที่เลี้ยงไว้เอง ด้านหมอเตือน อย่าร่วมเพศกับสัตว์ เสี่ยงติดเชื้อถึงตาย

ข่มขืนหมา

          จากกรณีที่เกิดเหตุที่ทำให้คนรักสัตว์สะเทือนใจ เมื่อนายเอ (นามสมมติ) วัย 56 ปี ชาวบ้านในพื้นที่บ้านหนองหญ้าปล้อง หมู่ที่ 4 ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ไปข่มขืนสุนัขเพศเมียสีขาว แต่กลับหัวใจวายเสียชีวิต โดยที่อวัยวะเพศยังคงติดกับร่างสุนัข ยิ่งไปกว่านั้น ที่คอของคนมีกางเกงในผู้หญิง 4 ตัวคล้องคออยู่ ส่วนสุนัขตัวดังกล่าว ก็ถูกทรมานจนตายพร้อมกัน ทั้งการถูกมัดขา และร่างคนตายก็ทับร่างสุนัขจนไปไหนไม่ได้

          อ่านข่าว : สลด ! ชายหัวใจวายตายคากระท่อม คาดข่มขืนสุนัข ก่อนช็อกดับทั้งคนทั้งหมา 

ข่มขืนหมา

         ล่าสุด วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น้องสาวผู้ตาย เดินทางมาดูศพพี่ชาย เปิดเผยว่า เมื่อ 7 ปีที่แล้ว พี่ชายเคยมีภรรยาและมีบุตร 1 คน ส่วนตอนนี้ป่วยเป็นโรคหัวใจและขาดยามานานแล้ว บอกให้พี่ไปหาหมอก็ไม่ยอมไป แล้วก็มีการย้ายมานอนที่กระท่อมปลายนา แทนที่จะนอนบ้าน เพราะไม่อยากยุ่งกับใคร เขาอยู่กับสุนัขตัวนี้ที่เลี้ยงไว้เท่านั้น

          ต่อมาตนรู้จากเพื่อนบ้านว่า พี่ชายชอบขโมยกางเกงในเพื่อนบ้านเป็นประจำ ส่วนเรื่องที่พี่ชอบร่วมเพศกับสัตว์ ตนไม่เคยทราบมาก่อน มารู้ตอนเห็นศพในสภาพดังกล่าว ซึ่งเรื่องนี้ญาติพี่้น้องไม่ติดใจการตาย คาดว่าน่าจะหัวใจวาย หลังจากนี้ขอนำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

          ข่าวเช้าช่องวัน รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แพทย์ออกมาเตือนว่า การที่คนชอบมีเซ็กส์กับสัตว์ เรียกว่า กามวิตถาร แนะนำว่า เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะเสี่ยงติดเชื้อถึงตายได้

ข่มขืนหมา

ข่มขืนหมา

ข่มขืนหมา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาวเสียใจ ไม่คิดว่าพี่ร่วมเพศหมาจนตาย ทั้งที่มีลูกมีเมียแล้ว-หมอชี้ อาการแบบนี้เรียกอะไร โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08:44:50 101,150 อ่าน
TOP