ทนายคุณแม๊ โดนแฉมีหมายจับติดตัว หนีจนเหยื่อยังลืม แต่มาเกมเพราะดังคดีแตงโม

 

          ทนายคุณแม๊ งานเข้า โดนแฉมีหมายจับคดีโกงเงินติดตัว ตอนแรกผู้เสียหายก็ลืมแล้ว แต่มานึกได้เพราะตกเป็นข่าวดัง แต่ที่พีคที่สุดคือ อีกไม่นานจะหมดอายุความแล้ว งานนี้ผู้เสียหายขอให้ช่วยจับกุมด่วน มีรางวัลนำจับให้

แม่แตงโม
          ตั้งแต่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา ดาราสาว เปิดตัวนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เป็นทนายความ ไม่ทันไรกลับถูกแฉว่า ทนายของคุณแม่เป็นคนมีประวัติไม่ดี เกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงเงินชาวบ้านเป็น 10 ราย ภายหลังนายกฤษณะก็ยอมรับว่า เรื่องนี้คือเรื่องจริง เพราะ 4-5 ปีที่แล้วมีปัญหาเรื่องเงิน จึงต้องยืมเงินของคนที่รู้จัก แต่ว่าหาเงินคืนไม่ทัน ก็เข้ากรุงเทพฯ มาก่อน และปิดเบอร์โทรศัพท์เพื่อความปลอดภัย ถ้าหากมีเงินเมื่อใดก็จะใช้หนี้คืนทันที

          อ่านข่าว : เอาแล้ว ! ทนายแม่แตงโม รับเคยโกงจริง หลังถูกแฉ แต่..แม๊ไม่รู้เรื่อง ขอโอกาสทำงานหาเงินใช้หนี้

          อ่านข่าว : ทนายคุณแม๊ โดนแฉโกงคนเป็นสิบ - กรรชัย ฟาด ก่อนทำบุญให้แตงโม ไปใช้หนี้ก่อน ! 


          ล่าสุด วันที่ 10 มีนาคม 2565 โซเชียลเน็ตเวิร์ก กำลังแชร์หมายจับใบหนึ่ง ออกโดยศาลแขวงอุดรธานี วันที่ 16 มีนาคม 2561 เมื่อเช็กชื่อจำเลยคนถูกหมายจับดี ๆ กลับพบว่า คนคนนี้ก็คือ นายกฤษณะนี่เอง ซึ่งในหมายจับระบุชัดเจนว่า มีความผิดที่เกิดจากการใช้เช็ค และมีการเบี้ยวนัดศาลจนนำไปสู่การออกหมายจับ

          ขณะที่เจ้าของเฟซบุ๊ก มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า ด้วยความที่ไม่ได้ตามข่าว เลยไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ก็ต้องขอบคุณประธานสภาทนายความจังหวัดที่โทรมาแจ้งข่าว จึงทำให้ทราบว่า บุคคลที่โดนหมายจับในคดีที่เราเป็นผู้เสียหาย เป็นทนายความของคุณแม่แตงโม และขอให้คนที่เห็นโพสต์ แชร์หมายจับนี้ออกไปเยอะ ๆ เพื่อให้ถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำไปสู่การจับกุม เรื่องนี้มีรางวัลนำจับให้แน่นอน

แม่แตงโม

          ทั้งนี้ ในหมายจับระบุว่า คดีดังกล่าวมีอายุความ 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2560 ซึ่งถ้าหากนับระยะเวลาในปัจจุบัน คดีนี้เหลือเพียง 6 เดือนเท่านั้นก็จะหมดอายุความแล้ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sippabhas Chanteeradet

 แม่แตงโม
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

แม่แตงโม
ภาพจาก โหนกระแส

แม่แตงโม
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายคุณแม๊ โดนแฉมีหมายจับติดตัว หนีจนเหยื่อยังลืม แต่มาเกมเพราะดังคดีแตงโม อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2565 เวลา 17:47:18 7,565 อ่าน
TOP
x close