x close

ทนายเกิดผล ถูกทีน่า สรพงษ์ ฟ้องปมดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนม สวนนิ่ม ๆ เจอกันในศาล


          ทนายเกิดผล แก้วเกิด เผยถูกทีน่า หรือ สรพงษ์ ฟ้องร้องปมคดีดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนม แซะกลับเขาคงคิดถึงผม ลั่นพร้อมจัดเต็ม..เจอกันในศาล

ทนายเกิดผล, ทีน่า
ภาพจาก Instagram brandname168_by_tina

         ตกเป็นประเด็นดราม่าที่สังคมให้ความสนใจช่วงปลายปี 2564 กรณี ทีน่า แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ไลฟ์โชว์เขียนกระเป๋า Hermes Constance 24 ของลูกค้า อ้างว่าดูแล้วเป็นของปลอม พร้อมท้าว่าถ้าเป็นของจริงจะเลิกเป็นกะเทย จะเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ และยินดีให้เงินเจ้าของกระเป๋า 2 ล้านบาท

         ทว่า ผลตรวจกระเป๋ายืนยันว่าคือของจริง แต่พบว่าตัวแม่ค้าทีน่า กลับไม่ทำตามที่พูด ไม่โอนเงิน 2 ล้านให้ และไม่เปลี่ยนชื่อ อ้างว่าแค่พูดพนันกันสนุก ๆ เท่านั้น จนทางลูกค้าคู่กรณีให้ทนายเกิดผล แก้วเกิด มาดูเรื่องข้อกฎหมายเพื่อเอาทีน่า

         อ่านข่าว : เจ้าของกระเป๋าแอร์เมส คุยทนายเกิดผล เตรียมฟ้องแพ่งและอาญา เอาให้สุดแล้วหยุดที่คุก

         อ่านข่าว : ทนายเกิดผลซัด ทีน่า แม่ค้ากระเป๋า หลังแถเบี้ยว 2 ล้าน ชี้คำมั่นไม่ใช่การพนัน !
 
ทนายเกิดผล, ทีน่า

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 เมษายน 2565) ทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตนเองถูกสรพงษ์ หรือ ทีน่า หรือ นายณภาภัช เนตรระหงษ์ แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนม ยื่นฟ้องร้องเอาผิด พร้อมเผยรูปถ่ายหมายศาลที่ถูกส่งมาให้ถึงบ้าน "ได้รับข่าวดี มีจดหมายรักมาจาก #สรพงษ์ ส่งมาถึงบ้าน สืบเนื่องจากคดี #กระเป๋าแบรนด์เนม สรพงษ์เขาคิดถึงผมมาก เลยต้องฝากจดหมายรักมากับเจ้าหน้าที่ศาล"

         ทั้งนี้ ทนายเกิดผล ทิ้งท้ายว่า "ไม่เป็นไรครับ เอาให้เต็มที่ เพราะหลังจากนี้ ผมจัดเต็มแน่นอน
2 - 3 คดี ที่คาอยู่ในศาล ยังไม่อิ่มใช่ใหมครับ สรพงษ์ ต่อจากนี้ ก็จะได้เจอกันบ่อย ๆ ไม่มีวันเบื่อในศาล อีกหลายครั้ง หลายคดี ต่อไป นะจ๊ะ จุ๊บ ๆ"


ทนายเกิดผล, ทีน่า

ทนายเกิดผล, ทีน่า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด

ทนายเกิดผล, ทีน่า
ภาพจาก Instagram brandname168_by_tina




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเกิดผล ถูกทีน่า สรพงษ์ ฟ้องปมดราม่ากระเป๋าแบรนด์เนม สวนนิ่ม ๆ เจอกันในศาล โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:53:01 16,293 อ่าน
TOP