x close

พิมรี่พาย แจกจริง ! ออกแล้วรถยนต์คันแรก ลูกค้าซื้อแค่ 1 รหัส โชคหล่นทับได้รถเลย

          พิมรี่พาย แจกจริงแคมเปญ พิมรี่พายลดแหลก แจกเพื่อนกระจาย ออกแล้วรถยนต์คันแรก ผู้โชคดีเผยซื้อสินค้าแค่ 1 รหัส โชคหล่นทับได้รถเลย



          หลังจากที่แม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พาย ประกาศจัดแคมเปญ "พิมรี่พายลดแหลก แจกเพื่อนกระจาย" มูลค่า 47 ล้านบาท ซึ่งจะมีการแจกรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ คอนโด 1 ห้อง, รถยนต์ 10 คัน, ไอโฟน 150 เครื่อง, รถจักรยานยนต์ 200 คัน และทองคำ 1,600 วง เป็นต้น ก็มีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนและร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าว : พิมรี่พาย จัดหนักโปรใหญ่แจก 47 ล้าน คอนโด - รถยนต์ - ทอง โชว์หลักฐานไม่มีโมเม


          ล่าสุด (30 เมษายน 2565) พิมรี่พายได้จัดการจับรางวัลขึ้นเป็นครั้งแรก โดยสัปดาห์นี้ออกรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์​คันแรก สำหรับผู้โชคดีคนดังกล่าวเป็นผู้หญิงได้เปิดเผยว่า เธอซื้อสินค้าเข้ามาร่วมสนุกเพียง 1 รหัสเท่านั้น ทำเอาพิมรี่พายถึงกับตกใจหนักมาก

          ขณะที่คุณพ่อของผู้โชคดีซึ่งเป็นแฟนคลับของพิมรี่พายด้วย ตอนแรกแทบไม่อยากจะเชื่อ ซึ่งพิมรี่พายก็ยืนยันกับคุณพ่อว่านี่เป็นเรื่องจริง เดี๋ยวทีมงานจะนัดวันให้มารับรถได้เลย ส่วนการแจกรางวัล พิมรี่พาย เผยว่า ยังเหลืออีก 6 เสาร์

ขอบคุณข้อมูลจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย แจกจริง ! ออกแล้วรถยนต์คันแรก ลูกค้าซื้อแค่ 1 รหัส โชคหล่นทับได้รถเลย โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 20:29:02 11,456 อ่าน
TOP