x close

พิมรี่พาย จัดหนักโปรใหญ่แจก 47 ล้าน คอนโด - รถยนต์ - ทอง โชว์หลักฐานไม่มีโมเม

          พิมรี่พาย จัดหนักโปรใหญ่ แจกรางวัลลูกค้า 47 ล้าน แพงสุดคอนโด 1 ห้องย่านรัตนาธิเบศร์ ยันชัดไม่มีโมเม เพราะทำเรื่องกับกรมการปกครองแล้ว



          ช่วงหลังมานี้ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่างพิมรี่พาย เจอกับปัญหาดราม่าสารพัด ทั้งเรื่องที่ควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ ทำให้มีปัญหากับลูกค้า จนชาวเน็ตสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ อะไรทำให้เธอเปลี่ยนไปถึงขนาดนี้ รวมถึงมีประเด็นดราม่าสารพัดเรื่องกล่องสุ่ม ดังที่ตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

          ล่าสุด (24 เมษายน 2565) พิมรี่พาย มีการไลฟ์ขายของตามปกติ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่ง เธอประกาศออกมาว่า เตรียมจัดแคมเปญ พิมรี่พายลดแหลก แจกเพื่อนกระจาย มูลค่า 47 ล้านบาท ได้แก่ คอนโด 1 ห้อง, รถยนต์ 10 คัน, ไอโฟน 150 เครื่อง, รถจักรยานยนต์ 200 คัน และทองคำ 1,600 วง เป็นต้น



          และด้วยความจริงจังของพิมรี่พาย ก็มีการเอาหลักฐานเอกสารเกี่ยวกับคอนโดที่จะแจกมาโชว์กันให้เห็นจะจะว่า คอนโดที่จะได้นั้นอยู่ย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

          ส่วนข้อสงสัยที่หลายคนสงสัยว่า จะแจกของมูลค่าเยอะขนาดนี้ได้เหรอ พิมรี่พาย ชี้แจงว่า การแจกของครั้งนี้ มีการขออนุญาตกรมการปกครองเรียบร้อย และในวันที่จับสลากผู้โชคดีจะมีเจ้าหน้าที่จากกรมการปกครอง ปลัดอำเภอ ตัวแทนสื่อมวลชนมาร่วมงานด้วย


          สำหรับเงื่อนไขคนที่จะมีลุ้นได้รางวัล ต้องซื้อของจากทางร้านและกดยืนยันสิทธิ์ ซึ่งตามกฎหมายระบุว่า คนซื้อต้องตอบตกลงยินดีที่จะร่วมเล่น และการจับสลาก จะมีทั้งหมด 7 ครั้ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน, 7 พฤษภาคม, 14 พฤษภาคม, 21 พฤษภาคม, 28 พฤษภาคม และวันที่ 11 มิถุนายน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย จัดหนักโปรใหญ่แจก 47 ล้าน คอนโด - รถยนต์ - ทอง โชว์หลักฐานไม่มีโมเม โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2565 เวลา 15:27:12 13,765 อ่าน
TOP