x close

ตอง ไล่ไทม์ไลน์สัมพันธ์ กาโตะ โดนเรียกว่าเมีย - นัดกันกลางดึกไปมีเซ็กส์ในรถ


          ตอง ไล่ไทม์ไลน์ชัด สัมพันธ์อดีตพระกาโตะ จากที่คุยธรรมะสบายใจ กลายเป็นนัดกันไปมีอะไรกันในรถที่สันเขื่อน ด้านหมอปลาชี้ ไม่เข้าใจทัวร์ไปลงตองทำไม ไม่มองบ้างหรือว่าพระจ้องหาคนที่ป่วย เพื่อระบายอารมณ์ทางเพศ

ข่าวพระกาโตะ

          จากกรณีที่มีคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นของอดีตพระกาโตะ ไปมั่วสีกา มีเพศสัมพันธ์กับตอง ซึ่งในตอนแรกอดีตพระกาโตะได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้ จนกระทั่งทนกระแสสังคมไม่ไหว และจบที่การสึก เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น พี่หลวงกาโตะ

          อ่านเพิ่มเติม อ.อ๊อด คอนเฟิร์มคลิปเสียงสาวคุยสยิว ทิดกาโตะ เทียบชัดกับตอนเทศน์ ไม่ตัดต่อ !

          ทั้งนี้ ตองได้ให้สัมภาษณ์และไล่ไทม์ไลน์ความสัมพันธ์กับอดีตพระกาโตะ ผ่านข่าวเที่ยงช่องวัน ว่า ตนรู้จักกับอดีตพระกาโตะเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2565 ตอนนั้นตองไปทำบุญกับแม่ และได้แอดไลน์ไว้พูดคุยกับพระ นัดแนะเวลาไปทำบุญ โดยก่อนหน้านี้เธอป่วยเป็นไบโพลาร์ พอได้พูดคุยกับพระ อาการที่ป่วยก็ดีขึ้น เลยคุยทางไลน์กันมาเรื่อย ๆ ยิ่งคุยยิ่งสบายใจ

          วันหนึ่ง อดีตพระกาโตะ ไลน์มาบอกว่า ปวดเมื่อยเพราะนั่งเทศน์นานไป อยากจะหาหมอนวด เธอก็ถามว่าจะบาปไหมเพราะให้ผู้หญิงโดนตัว แต่อดีตพระกาโตะบอกว่าไม่บาป เพราะถือเป็นเจตนาดี ช่วยให้พระหายเมื่อย จากนั้นจึงมีการนัดแนะกลางดึกเพื่อขับรถพาไปที่สันเขื่อนแห่งหนึ่ง ตองก็ยังคงย้ำว่า พระกับสีกาอยู่กัน 2 ต่อ 2 จะบาปไหม แต่อดีตพระกาโตะก็บอกแล้วว่าไม่บาป เพราะมีเจตนาดี กระทั่งจอดรถและนวดให้พระ จนเลยเถิด หลังจากนั้น 1 เดือน ก็ยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งที่ 2

          "ตองคิดเสมอเลยว่ามันบาปแน่ ๆ แต่ว่า เราเจตนาดีอย่างที่เขาพูด มันคงไม่มีอะไรมั้ง เรามีอะไรกับเขา 2 ครั้ง หลังจากนั้นเราก็สนทนากันเหมือนเดิม มีการเรียกเมีย เราก็รู้สึกบาป"

พระพยอมชี้ พระผู้ใหญ่ที่บอกให้ตองโกหก ก็จ่อผิดศีลด้วย-สึกก็จริง แต่ยังต้องสอบสวนต่อ

 


          ด้าน สวพ. 91 รายงานว่า นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา  ได้เดินทางมาที่วัดสวนแก้ว และเข้าพบกับพระพยอม กัลยาโณ  โดยที่พระพยอมบอกว่า พฤติกรรมของพระแบบนี้เหมือนตาลยอดด้วน ไม่มีโอกาสได้แทงยอดออกไปได้อีก หมายความว่า แม้อดีตพระกาโตะจะสึกแล้ว แต่ก็ยังต้องสวบสวนต่อไป โดยเฉพาะเส้นทางการเงินว่าเงินของวัดถูกโอนไปให้ใคร เพื่ออะไร โอนไปทำไม ส่วนที่อดีตพระกาโตะ ตัดสินใจสึกกะทันหัน อาจจะเพราะถูกกดดันหรือมีคนแนะนำให้สึกเพื่อเอาตัวรอดก่อน

          ส่วนที่ตองบอกว่า มีพระผู้ใหญ่บอกว่าตองบอกว่า ตนมีโรคประจำตัวอยู่ และกุเรื่องเหล่านี้ขึ้นมานั้น ถ้ามีพระผู้ใหญ่แนะนำแบบนี้จริง พระก็ต้องมีความผิด เพราะสอนให้คนโกหกซึ่งก็ผิดศีล 5 อยู่แล้ว และพระย้อยก็มีโอกาสที่จะสุ่มเสี่ยงผิดวินัยสงฆ์ด้วย เพราะเป็นพระแล้วไปกล่าวหาพระด้วยกันเอง มีความผิดต้องไป  มีความผิดต้องสังฆาทิเสสแต่ไม่ถึงขั้นปาราชิก ต้องไปอยู่กรรมชดใช้

หมอปลายัน ไม่เข้าใจทัวร์ไปลงตอง ทำไมไม่ไปโทษพระ ที่ใช้ผู้หญิงป่วยเพื่อระบายอารมณ์ทางเพศ


          ด้านหมอปลายอมรับว่า ตนได้คลิปเสียงและข้อมูลมาจากตองตั้งแต่ 4 เมษายน และยืนยันว่าตองไปมีสัมพันธ์กับพระกาโตะในรถจริง แต่ตนมองว่าหลักฐานยังไม่แน่นหนาพอ จึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในวันที่ 16 เมษายนที่บ้านของหมอปลาที่เพชรบุรี แต่ตองกลับเอาหลักฐานไปบอกพระย้อยก่อน

          ส่วนที่ตนไม่เปิดหลักฐานนี้ก่อน จนพระย้อยต้องเอามาเปิดเผยนั้น เพราะหลักฐานคลิปเสียงที่ตองเอามาให้ ยังไม่แน่นหนาพอที่จะมัดพระรูปนี้ได้ และพระรูปนี้มีพระผู้ใหญ่หนุนหลัง ขนาดวันที่เกิดเรื่อง พระรูปนี้ยังเดินทางมาหาพระผู้ใหญ่ใน กทม. ถ่ายรูปไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งจากประสบการณ์ที่ตนจับพระนอกรีต ขนาดเห็นกับตาว่าอยู่สองต่อสองในห้องกับสีกา มือกำลังล้วงกันอยู่ ยังไม่ไม่ยอมรับเลย

          สิ่งที่ตนแปลกใจคือ ทำไมคนกล้ามาเปิดเผยความจริงอย่างตอง ต้องกลายเป็นคนที่โดนทัวร์ลง คนผิดกลับมีแต่คนไปให้กำลังใจ อยากให้สังคมเข้าใจด้วยว่า การที่ตองออกมาเผยความจริง เอาตัวเข้าแลก เป็นตราบาปไปทั้งชีวิต เพราะไม่อยากให้พระรูปนี้ไปทำแบบนี้กับใครอีก ตองไม่รู้ว่าการที่ไปหาที่พึ่งทางใจ จะจบที่กลายเป็นเสียตัวและกลายเป็นเมียพระ จะไปเข้าทางพวกที่พยายามหาคนป่วยมาเป็นที่ระบายอารมณ์ทางเพศ และถ้ามีคนต่อว่าแบบนี้ ต่อไปใครจะกล้าออกมาเผยความจริงอีก


ข่าวพระกาโตะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตอง ไล่ไทม์ไลน์สัมพันธ์ กาโตะ โดนเรียกว่าเมีย - นัดกันกลางดึกไปมีเซ็กส์ในรถ อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:09:01 104,501 อ่าน
TOP