x close

หนุ่มแจ้งความ เจ๊ข้าว เท้าแชร์-เจ้าแม่เงินกู้ อ้างลงโทษพูดผิดหู ขึ้นคร่อม-ฉี่ใส่หน้า !?

            หนุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แจ้งความ เจ๊ข้าว เจ้าแม่เงินกู้ - เท้าแชร์สระบุรี อ้างถูกลงโทษขึ้นคร่อม ถกชุดนอนฉี่ใส่หน้า เหตุเพราะพูดจาผิดหู แถมยังโพสต์ประจาน


            วันที่ 2 พฤษภาคม 2565 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กรุงเทพฯ นายอาร์ม (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างทั่วไป พร้อม น.ส.ปั๊บ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เซลส์จำหน่ายน้ำอัดลม ชาวสระบุรี เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ขอความเป็นธรรม อ้างว่าถูก "เจ๊ข้าว" เท้าแชร์-เจ้าแม่เงินกู้ ทำร้ายร่างกาย และโพสต์ประจานในเฟซบุ๊กส่วนตัว

            ทั้งนี้ นายอาร์ม เล่าว่า ตนทำงานขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และไลฟ์ขายสินค้าแบรนด์เนม โดยจะรับงานส่งของให้เจ๊ข้าววันละ 4-5 งาน ได้เงินวันละ 3-4 ร้อยบาท แต่โดนเจ๊ข้าวส่งลูกน้องมาข่มขู่ บอกว่าถ้าไม่อยากมีเรื่อง ให้ไปขอโทษเจ๊ข้าวด่วน

            สืบเนื่องจากวันที่ 29 เมษายน 2565 ตนไลฟ์ขายกระเป๋ากุชชี่ 3 ใบ 9 หมื่นบาท ด้วยเจตนาดีจึง โทร. บอกเจ๊ข้าว จะได้ติดต่อซื้อก่อน แต่เจ๊ข้าวคิดว่าตน โทร. ไปเยาะเย้ย หาว่าไม่มีปัญญาซื้อ จึงเกิดปะทะคารมโต้เถียงกัน ก่อนให้ลูกน้องผู้ชาย 2 คน มาข่มขู่ ให้ตนไปกราบขอโทษที่บ้าน 

            ตนเกรงว่าเรื่องจะบานปลาย จึงเดินทางไปพบเจ๊ข้าวที่บ้านพักใน อ.เมือง จ.สระบุรี ทันที ช่วงเวลาหลังเที่ยงคืน เมื่อไปถึง เจ๊ข้าว สั่งให้ตนนอนลงกับพื้น มีลูกน้องผู้ชาย 4-5 คน ล้อมไว้ ก่อนที่เจ๊ซึ่งสวมชุดนอนอยู่จะขึ้นคร่อม ถลกชุดนอนแล้วปัสสาวะรดใบหน้าตน พยายามจะให้เข้าปาก เพื่อสั่งสอนว่าอย่ามาทำปากดีกับเขา และยังถ่ายคลิปไว้ด้วย

            ทั้งนี้ ตนอยากให้เรื่องจบ ๆ กันไป จึงไม่ได้แจ้งความเอาผิด และเกรงอิทธิพลของเจ๊ข้าว ที่มีพ่อเป็นผู้ใหญ่บ้านด้วย แต่เรื่องกลับไม่จบ เจ๊ข้าว เอาเหตุการณ์ที่ปัสสาวะรดหน้าตน ไปเขียนโพสต์ประจานลงเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา ทำให้ตนได้รับความอับอาย ถูกเหยียดหยามศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ จึงตัดสินใจชวน น.ส.ปั๊บ ผู้เสียหายที่โดนทำร้ายอีกราย มาแจ้งความ

            ทางด้าน เจ๊ปั๊บ ระบุว่า อดีตเคยเป็นเพื่อนร่วมทำแชร์ด้วยกัน เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 ตนขับรถมากับเพื่อน 2 คน จะไปตลาด โดนเจ๊ข้าวพร้อมลูกน้อง 10 กว่าคน มาล้อมรถ เรียกให้ลงไป เพื่อทวงหนี้ที่เหลือ บังคับให้กราบเท้าขอโทษ เนื่องจากตนติดหนี้อีกฝ่าย 5 หมื่น ใช้คืนไปแล้ว 2.5 หมื่น ยังไม่หมด โดยถูกเอาโทรศัพท์มือถือตบที่ใบหน้า บังคับให้ก้มกราบเท้า ก่อนทุบหลัง ใช้เท้าหยียบคอซ้ำ และยังขู่ว่าอย่าให้เจอที่ไหน จะกระทืบซ้ำอีก 

            โดยตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสระบุรี เมื่อวันที่ 20 เมษายน แต่ไม่มีความคืบหน้า และพบว่าเจ๊ข้าวได้เอาเรื่องไปโพสต์ข่มขู่ทวงหนี้ และประจานในเฟซบุ๊ก เมื่อทราบว่านายอาร์มจะมาแจ้งความ บก.ป. จึงตัดสินใจมาด้วยกัน ต้องการให้ทาง บก.ป. ให้ความเป็นธรรม เพราะเกรงว่าท้องที่ไม่สามารถช่วยได้ เพราะคู่กรณีมีพ่อเป็นผู้ใหญ่บ้าน มีอิทธิพลในท้องที่

            เบื้องต้นสอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองคน และเห็นว่าการกระทำของผู้ถูกกล่าวหาเป็นการทำร้ายไม่ร้ายแรง และเหตุการณ์เกิดคนละช่วงเวลา ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่แล้ว คนแรกแจ้งความไว้ ส่วนผู้ชายที่อ้างว่าโดนฉี่รดหน้ายังไม่ได้แจ้งความ ซึ่งทาง พงส.บก.ป. จะสอบปากคำผู้เสียหาย แล้วส่งไปท้องที่ เพื่อรับไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแจ้งความ เจ๊ข้าว เท้าแชร์-เจ้าแม่เงินกู้ อ้างลงโทษพูดผิดหู ขึ้นคร่อม-ฉี่ใส่หน้า !? อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 21:01:30 10,897 อ่าน
TOP