x close

ตั้วขายถูกโดนแฉอีก ขายผลไม้กระป๋องแบบบุบ ๆ - 1 เดือนหมดอายุ แจกฟรียังโกรธเลย

 

         ตั้วขายถูกโดนแฉอีก คราวนี้ขายผลไม้กระป๋องราคาถูก แต่ส่งไปเจอกระป๋องบุบ เหลืออีก 1 เดือนหมดอายุ ขายของแบบนี้แจกฟรียังโกรธ พอร้องเรียนกลับถูกลบโพสต์


         ชื่อของตั้วขายถูก มีประเด็นขึ้นมาจากการร้องเรียนของลูกค้าที่กล่าวหาว่า มีการประกาศขายโทรศัพท์ไอโฟน 13 ในราคาที่ถูกกว่าปกติ แต่สุดท้ายกลับส่งเตารีดให้ แถมมีข่าวลือสะพัดว่า รอบนี้ได้เงินหมุนเวียนไปถึง 32 ล้านบาท ส่วนเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้โกง แต่มีปัญหาเล็กน้อย และได้ทยอยโอนเงินคืนเรียบร้อยแล้ว

         อ่านข่าว : แฉ ตั้วขายถูก ขาย iPhone แต่ส่งเตารีดให้ สะพัด 32 ล้าน จับโป๊ะใช้เด็กโอนเงินคืน


ตั้วขายถูกกับผลไม้กระป๋อง  แจกฟรียังโกรธ ?


 
         ล่าสุด วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า เธอนั้นสั่งซื้อผลไม้กระป๋องจากเพจตั้วขายถูก ในช่วงที่ไลฟ์ซึ่งขายในราคาที่ถูกมาก 3 กระป๋อง 100 บาท ทว่าเมื่อของมาถึงบ้านเห็นแล้วรู้สึกโกรธ เพราะสภาพกระป๋องที่ส่งมานั้น ดุจดั่งผ่านสงครามมาหลายสมรภูมิ ตัวกระป๋องบุบเกือบทุกกระป๋อง

         แต่ที่ไม่พอใจที่สุดคือ ปกติสินค้าผลไม้กระป๋อง จะกำหนดอายุเอาไว้ 24 เดือนพอดิบพอดี ซึ่งของที่ได้มานั้น เข้าสู่เดือนที่ 23 แล้ว หรือพูดง่าย ๆ อีกมุมคือ อีก 1 เดือนจะหมดอายุ (พฤษภาคม 2565) เจอแบบนี้เข้า ต่อให้เป็นของแจกยังโกรธ พร้อมตั้งคำถามว่า ทำไมทางเพจถึงไม่แจ้งลูกค้าเอาไว้ในไลฟ์เพื่อความบริสุทธิ์ใจว่า ของกำลังจะหมดอายุ เจอแบบนี้ใครจะกล้ากิน

         เมื่อติดต่อทางร้าน กลับปัดความรับผิดชอบ ไปโพสต์ในเพจร้องเรียนก็ถูกลบโพสต์ ตอนนี้ได้ยื่นเรื่องไปยัง สคบ. เพื่อให้ตรวจสอบแล้ว

ตั้วขายถูกกับผลไม้กระป๋อง  แจกฟรียังโกรธ ?

ตั้วขายถูกกับผลไม้กระป๋อง  แจกฟรียังโกรธ ?

         อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบในเพจตั้วขายถูก ยังไม่มีความเคลื่อนไหวในเรื่องดังกล่าว ต้องรอชี้แจงอีกมุมว่า เรื่องนี้เป็นยังไงกันแน่
 ตั้วขายถูกกับผลไม้กระป๋อง  แจกฟรียังโกรธ ?



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้วขายถูกโดนแฉอีก ขายผลไม้กระป๋องแบบบุบ ๆ - 1 เดือนหมดอายุ แจกฟรียังโกรธเลย โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา 16:11:56 63,084 อ่าน
TOP