x close

ไพรวัลย์ สวดยับดราม่าแฉ หลวงปู่แสง จับนมสาว ด่าแรงทั้งลูกศิษย์ - สีกา ขึ้นตั่งไปหานรกอะไร ?


          ไพรวัลย์ วรรณบุตร โพสต์ด่าแรงดราม่า แฉหลวงปู่แสง พระเกจิดัง หลังมีคลิปหลุดจับนม - ล้วงเป้าสาว สุดสงสารพระป่วยและแก่แล้ว แถมยังเป็นอัลไซเมอร์ จวกสีกาและลูกศิษย์ เอาพระอาจารย์มาหากินจนทำให้เสียชื่อ

ไพรวัลย์ วรรณบุตร, หลวงปู่แสง

          เป็นข่าวฉาววงการผ้าเหลืองต่อเนื่อง ล่าสุด สาวรายหนึ่งร้องต่อหมอปลา มือปราบสัมภเวสี แฉว่าถูกหลวงปู่แสง จนฺทโชโต (ญาณวโร)​ วัดป่าดงสว่างธรรม อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร พระเกจิชื่อดัง จับหน้าอก และอวัยวะเพศ อ้างทำเพื่อรักษามะเร็งและยังมีการอวดอุตริว่า เลือด ปัสสาวะ กลายเป็นพระธาตุ

          ทว่า พระเลขา กลับอ้างว่าตัวหลวงปู่แสงทำไปโดยไม่รู้ตัว เพราะป่วยอัลไซเมอร์ และมีอาการอาพาธไม่สามารถเดินได้ จะนั่งด้านหน้าบริเวณกุฏิเท่านั้น

          อ่านข่าว : หมอปลาบุกวัดป่า สาวแฉหลวงปู่คนดัง ตบะแตกตอน 90 เนียนจับหน้าอก ล้วงของลับสีกา

          อ่านข่าว : สำนักพุทธฯ ยัน หลวงปู่แสง เป็นอัลไซเมอร์ หลัง หมอปลา แฉตบะแตกล้วงของลับสีกา
 
ไพรวัลย์ วรรณบุตร, หลวงปู่แสง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 พฤษภาคม 2565) นายไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวสงสารหลวงปู่แสง เพราะมองว่าพระเกจิหลายรูปมักจะเสียหายเพราะลูกศิษย์ คือลำพังพระเกจิเองไม่มีอะไร เป็นพระบ้าน ๆ หลายรูปก็มีวัตรปฏิบัติน่าเลื่อมใสทีเดียว โดยเฉพาะพระสายวัดป่า แต่พอเจอเรื่องที่ลูกศิษย์เอามาอวดมาอ้าง เป็นพระวัดป่าแล้วต้องกลายเป็นพระอรหันต์ไปหมด ต้องกลายเป็นพระอริยเจ้าไปหมด ต้องมีพระธาตุ มีของวิเศษ มีอะไรซึ่งมาจากของปฏิกูลไว้บูชากราบไหว้กัน อันนี้ตนว่าหลงทางแล้ว

เชื่อพระดังเสียชื่อเพราะลูกศิษย์ เหมือนเอาพระมาหากิน


ไพรวัลย์ วรรณบุตร, หลวงปู่แสง

          โดยกรณีของหลวงปู่แสง แม้จะไม่ได้ตามข่าวมาก แต่พอทราบว่าท่านเป็นพระชราภาพ ทั้งยังมีสัญญาความจำเลอะเลือน ยิ่งสงสารท่าน คำถามคือ ทำไมลูกศิษย์ทั้งที่เป็นพระและฆราวาสยังปล่อยให้หลวงปู่รับแขกรับศรัทธาจากญาติโยมไปเรื่อย แทนที่จะปล่อยให้ท่านได้อยู่ภาวนาอย่างเงียบสงบของท่านแบบที่ควรจะเป็น เพราะพระชราภาพแถมสัญญาความจำไม่ดีแล้ว จำต้องมีคนอุปัฏฐากพยาบาลอย่างใกล้ชิด ทำไมลูกศิษย์ที่ดูแลถึงปล่อยให้ท่านทำสิ่งไม่เหมาะไม่สม (อย่างการถูกเนื้อต้องตัวสีกา) ทั้ง ๆ ที่พวกคุณก็รู้ว่าท่านมีสัญญาความจำเลอะเลือน จนมีภาพมีคลิปที่ชวนให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างไม่เป็นธรรมแบบนี้กับท่านได้

          พระเกจิหลายรูปเสียหายเพราะลูกศิษย์ ก็เพราะอย่างนี้ หลายกรณีลูกศิษย์เอาอาจารย์มาขาย บางแห่งถึงกับกั้นตู้กระจกโชว์ น่าเวทนามาก เอาครูบาอาจารย์มาทำเรื่องเปรอะเปื้อนกัน เอามาแอบอ้างหวังลาภสักการะเงินทอง มันไม่ถูก

ไพรวัลย์ ด่าแรงถึงสีกา มึงขึ้นไปหาอะไรบนตั่งที่พระนั่ง ?


          ทั้งนี้ นายไพรวัลย์ กล่าวถึงสีกาด้วยว่า มึงรู้ว่า มึงเป็นผู้หญิง มึงเป็นคนพุทธ แต่มึงลากสังขารขึ้นไปบนตั่งที่พระนั่ง ให้พระแตะเนื้อต้องตัว มึงมีสามัญสำนึกไหม แล้วพระท่านก็ชราภาพแล้ว หลง ๆ ลืม ๆ มึงขึ้นไปหานรกอะไรถึงบนนั้น ต้องการแสวงหาสวรรค์วิมานอะไรจากพระ แล้วลูกศิษย์ผู้ชายทั้งหัวโล้นหัวดำ ก็ไม่รู้สากกระเบืออะไรเลย ไม่ปกป้องครูบาอาจารย์เลย แปลก ๆ ล่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ (12 พฤษภาคม) กรูจะตื่นมาไลฟ์ด่าพวกมึง

ไพรวัลย์ วรรณบุตร, หลวงปู่แสง

ไพรวัลย์ วรรณบุตร, หลวงปู่แสง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไพรวัลย์ สวดยับดราม่าแฉ หลวงปู่แสง จับนมสาว ด่าแรงทั้งลูกศิษย์ - สีกา ขึ้นตั่งไปหานรกอะไร ? อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 12:36:46 27,668 อ่าน
TOP