x close

แฟนลิเวอร์พูล ฉลองหงส์แดงคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ แจกข้าวเหนียวมะม่วง 300 กล่อง

          แฟนบอลลิเวอร์พูล เจ้าของร้านข้าวแกง แจกข้าวเหนียวมะม่วง 300 กล่องให้ไรเดอร์ ฉลองคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ลั่นถ้าแชมป์ยูฟ่า แจกข้าวเหนียวมูน 30 กก.


แฟนลิเวอร์พูล ฉลองหงส์แดงคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 ข่าวช่อง 3 เผยบรรยากาศที่ร้านข้าวแกงป้าแอ๊ด ถ.รอบเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ตรงข้ามร้านซังเถา นายเชาวรินทร์ อายุ 43 ปี แฟนบอลลิเวอร์พูล ทำการแจกข้าวเหนียวมะม่วงกับไรเดอร์ส่งอาหาร เพื่อเป็นการฉลองแชมป์ให้กับทีม หงส์แดง ที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา  


           นายเชาวรินทร์ กล่าวว่า วันนี้ที่แจกข้าวเหนียวมะม่วง เนื่องจากลิเวอร์พูลทีมรัก ได้แชมป์บอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะเชลซีไปในการดวลจุดโทษ ส่วนที่เลือกแจกให้ไรเดอร์เป็นพิเศษ เพราะมองว่าลิเวอร์พูลทำงานหนัก ตรากตรำ คล้ายกับไรเดอร์ จึงทำให้มีผลงานยอดเยี่ยม ดังนั้นไรเดอร์ก็ควรจะได้รับรางวัลเช่นกัน จึงเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่คิดถึง

แฟนลิเวอร์พูล ฉลองหงส์แดงคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           ตอนนี้ลิเวอร์พูลได้ 2 แชมป์แล้ว ถ้าวันที่ 28 พฤษภาคม นี้ ลิเวอร์พูล สามารถชนะถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด หากชนะ เช้าวันที่ 29 พฤษภาคม จะแจกข้าวเหนียวทุเรียนเหมือนกัน เพราะตนอยากให้ทีมได้ทริปเปิลแชมป์ วันนี้ตั้งใจจะแจก 300 กล่อง โดยใช้ข้าวเหนียวมูน 30 กิโลกรัม

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนลิเวอร์พูล ฉลองหงส์แดงคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ แจกข้าวเหนียวมะม่วง 300 กล่อง โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:01:41 2,758 อ่าน
TOP