x close

หนุ่มเตือนภัย เข้าห้องน้ำเจออะไรขยับใต้กำแพง ผงะโดนเข้าแล้ว แจ้งร้านทำอะไรไม่ได้


            หนุ่มเตือนภัย เที่ยวร้านดังสีคิ้ว เข้าห้องน้ำเจอมือถือแอบถ่ายใต้กำแพง รับเมาทำอะไรไม่ถูก แจ้งเจ้าของร้านก็ทำอะไรไม่ได้

 แอบถ่ายห้องน้ำ

            ทุกวันนี้เวลาจะออกไปเที่ยวสถานที่ซึ่งคนเยอะ ๆ เช่น สถานบันเทิง นอกจากจะต้องหมั่นตรวจสอบเรื่องของมีค่าแล้ว อาจต้องระวังตัวจากการโดนคุกคามด้วย ไม่ใช่แค่ผู้หญิงแต่ผู้ชายก็อาจตกเป็นเหยื่อได้เช่นกัน

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3  เผยเรื่องราวของผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งไปเที่ยวสถานบันเทิงใน อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งหลังกินดื่มได้สักพักได้ไปเข้าห้องน้ำ แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

 แอบถ่ายห้องน้ำ

            จากคลิปจะเห็นว่า มีสิ่งปริศนาค่อย ๆ โผล่ออกมาจากจุดที่เป็นกำแพงห้องน้ำ เมื่อสังเกตดูพบว่าเป็นกล้องจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งหนุ่มที่ถูกแอบถ่ายนั้นไม่ทันคาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้จึงทำได้เพียงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น

            เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า หลังเจอเหตุการณ์นี้ได้แจ้งกับเจ้าของร้านไปแล้วแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิดจึงไม่รู้ว่าเป็นใคร ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่จะเข้าห้องน้ำต้องคอยระมัดระวังก่อนใช้ทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย

            ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้มีคนแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนมองว่าหากเจอคนแอบถ่ายแบบนี้จะไม่อยู่เฉย บ้างบอกจะกระทืบโทรศัพท์ หรือ สาดน้ำใส่ เป็นต้น


            ต่อมา ร้านดังกล่าว มีการแถลงระบุว่า ทางร้านรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อกรณีดังกล่าวส่งผลกระทบให้เกิดความไม่สบายใจ ทางร้านน้อมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมีการปรับปรุงห้องน้ำของทางร้านให้มีความรัดกุม และระมัดระวังป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ผิดพพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเตือนภัย เข้าห้องน้ำเจออะไรขยับใต้กำแพง ผงะโดนเข้าแล้ว แจ้งร้านทำอะไรไม่ได้ โพสต์เมื่อ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 14:22:27 16,233 อ่าน
TOP