x close

สั่งจำคุกผู้กองบอย 20 ปี - จ่าย 7.2 แสน คดียิงหัวเมียดับ แม่ยายยันยังไม่ให้อภัย

         ศาลตัดสินจำคุก 20 ปี ผู้กองบอย ทำปืนลั่นใส่หัวเมียเสียชีวิต พร้อมสั่งชดใช้เงิน 7.2 แสนบาท เจ้าตัวยื่นขอประกันตัวชั่วคราว หวังยื่นอุทธรณ์สู้คดีต่อ

ผู้กองบอยยิงเมีย

         ความคืบหน้าคดี ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง หรือ ผู้กองบอย รอง สว. (สืบสวน) สน.วังทองหลาง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยา คือ นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือ ปูนิ่ม อายุ 30 ปี จนเสียชีวิตในบ้านพัก ซึ่งตอนแรกอ้างว่าภรรยายิงตัวตาย ก่อนจนมุมรับสารภาพภายหลังว่า ได้ใช้ปืนขู่ภรรยาเพราะทะเลาะกัน แต่มีการยื้อแย่งกันจนปืนลั่น เหตุเกิดช่วงเดือนมิถุนายน 2563

         อ่านข่าว : ศาลรับฟ้อง ร.ต.อ. ปืนลั่นยิงเมียดับ เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธ ไม่ได้ฆ่า ขอต่อสู้คดีต่อ

         อ่านข่าว : ร.ต.อ. สามีหญิงยิงตัวตายปริศนา สารภาพแล้ว เป็นคนยิงเอง หลังแย่งปืนแล้วเกิดลั่น !
 
ผู้กองบอยยิงเมีย

         วันนี้ (15 มิถุนายน 2565) เดลินิวส์ออนไลน์ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นัดฟังคำพิพากษาคดีฆ่าผู้อื่นฯ หมายเลขดำ อ.2353 /2563 ที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้อง ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง หรือ ผู้กองบอย อายุ 31 ปี อดีตรอง สว.สส.สน.วังทองหลาง เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ กรณีกลางดึกคืนวันที่ 20 มิถุนายน 2563 ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .45 หมายเลขทะเบียน กท. 54289016 จ่อกดไปที่ศีรษะของ นางสาวพิมชฎาพร หรือ ปูนิ่ม ภรรยาซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เพื่อข่มขู่ โดยย่อมเล็งเห็นได้ว่าหากกระสุนปืนลั่นออกมาจะทำให้ผู้ตายถึงแก่ความตายได้

         จนเป็นเหตุให้มือของผู้ตายไปถูกอาวุธปืนดังกล่าวและทำให้อาวุธปืนลั่นออกมา 1 นัด กระสุนปืนถูกที่ศีรษะของนางสาวพิมชฎาพร จนถึงแก่ความตาย เหตุเกิดภายในทาวน์เฮ้าส์ เลขที่ 128 แยก 7 หมู่บ้านเสนาวิลล่า ถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

         ทั้งนี้ ศาลพิพากษาว่า จำเลยกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 288 ให้ลงโทษจำคุก 20 ปี และชดใช้ค่าเสียหาย 720,000 บาท พร้อมสั่งริบอาวุธปืนของกลาง


แม่ปูนิ่มพอใจคำตัดสิน ยังพูดไม่เต็มปากว่าให้อภัย - ผู้กองบอย ยื่นประกันตัวสู้คดี


ผู้กองบอยยิงเมีย

         ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นางทองใส แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ส่วนตัวพอใจในคำตัดสิน ส่วนเรื่องเงินสินไหมนั้น จะขอดูผลคำพิพากษาและจะหารือกับฝ่ายกฎหมายอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะตามจริงครอบครัวได้เรียกร้อง 6 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ยังพูดได้ไม่เต็มปากว่า จะให้อภัยอดีตลูกเขยหรือไม่ แต่ยอมรับว่าหลังเกิดเรื่อง อดีตลูกเขยก็เคยมาเยี่ยม 3 ครั้ง และได้ให้เงินรวม 1.5 แสนบาท

         อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ร.ต.อ. ทรงกลด จะมีการยื่นหลักทรัพย์โดยใช้หลักทรัพย์เดิมจำนวน 500,000 บาท รวมกับโฉนดที่ดินของมารดารวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท ยื่นขอประกันตัวชั่วคราว เพื่อเตรียมยื่นอุทธรณ์อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลภายในเย็นวันนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งจำคุกผู้กองบอย 20 ปี - จ่าย 7.2 แสน คดียิงหัวเมียดับ แม่ยายยันยังไม่ให้อภัย อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2565 เวลา 16:14:24 8,137 อ่าน
TOP