x close

เพจดังขุดภาพ เจ้าของดารุมะ ชีวิตดี๊ดี เปย์แฟนหนุ่ม กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรูหราไฮเอนด์

          เพจดังขุดภาพ บอลนี่ เจ้าของแฟรนไชส์ ดารุมะ ซูชิ ชีวิตดีดี๊ กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรูหราไฮเอนด์กับหนุ่มข้างกาย ชาวเน็ตร้องสอบ แฟนบอลนี่ยังอยู่ไทยหรือเปล่า - มีส่วนเอี่ยวคูปองทิพย์หรือไม่


         ยังคงเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง กรณีการปิดแฟรนไชส์ของร้าน ดารุมะ ซูชิ ร้านอาหารชื่อดัง โดยก่อนเกิดเรื่อง ร้านได้ขายวอยเชอร์มูลค่า 199 บาท ทำให้มีคนแห่มาซื้อวอยเชอร์กันอย่างมากมาย แต่สุดท้ายไม่ได้กิน เพราะร้านปิดกะทันหันทุกสาขา

          นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่า นายเมธา ชลิงสุข หรือ บอลนี่ ผู้บริหารและเจ้าของแฟรนไชส์ ดารุมะ ซูชิ ได้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้เสียหายมากมาย ทั้งลูกค้า พนักงาน เจ้าของร้านสาขาต่าง ๆ รวม 6,000 คน มีมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

อ่านข่าว : แจงความเสียหาย ดารุมะ คาดไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน ที่มาของคำว่า ขายดีจนเจ๊ง

เพจดังขุดภาพ เจ้าของดารุมะ ชีวิตดี๊ดี เปย์แฟนหนุ่ม

          ล่าสุด (21 มิถุนายน 2565) ทางเพจ ก๊อต ออฟ วอร์ V.2 มีการเผยแพร่ภาพจากอินสตาแกรมที่อ้างว่าเป็นของนายเมธา หรือ บอลนี่ ซึ่งเป็นภาพที่บอลนี่มักจะใช้ชีวิตอยู่กับหนุ่มข้างกายแบบกินหรูอยู่สบาย อาหารแต่ละมื้อ สถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่ รวมไปถึงข้าวของเครื่องประดับ อาทิ นาฬิกาและของแบรนด์เนม ไม่ว่าอะไรก็ดูไฮเอนด์หรูหราชั้นเลิศไปหมด

          ตัดภาพมาที่ผู้เสียหาย ต้องลำบากลำบนดิ้นรนเอาตัวคนผิดมาลงโทษ อีกทั้งพนักงานหลายคนก็ต้องตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งทางสมาชิกเพจก็ได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบว่า แฟนหนุ่มคนดังกล่าวยังอยู่ในประเทศไทยหรือไม่ หรือหลบหนีไปพร้อมผู้ก่อเหตุรายนี้ และมีความเกี่ยวข้องกับคูปองทิพย์หรือเปล่า

เพจดังขุดภาพ เจ้าของดารุมะ ชีวิตดี๊ดี เปย์แฟนหนุ่ม
ภาพจาก โหนกระแส

          จากการตรวจสอบพบว่า แฟนหนุ่มของบอลนี่เป็นอดีตผู้เข้าประกวดแข่งขันร้องเพลงชื่อดังหลายรายการ อีกทั้งยังเป็นนายแบบประจำคลินิกเสริมความงาม รวมถึงเคยเป็นผู้อำนวยการประกวดเวทีความงามในพื้นที่สกลนคร, อุบลราชธานี และมุกดาหาร เมื่อช่วง 3 ปีที่แล้ว โดยมีการเคลื่อนไหวผ่านโลกโซเชียลครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยภายหลังเข้าร่วมสอบปากคำผู้เสียหายว่า จากการตรวจสอบพบมีผู้เสียหายจำนวนมาก คาดว่าถึงหลักหมื่นราย ซึ่งทางร้านได้ออกโปรโมชั่นที่เกินความเป็นจริง แต่กลับปิดร้านหลบหนีไป ขอให้ประชาชนเข้าแจ้งความที่ บก.ปคบ. หรือลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจใกล้เคียง

เพจดังขุดภาพ เจ้าของดารุมะ ชีวิตดี๊ดี เปย์แฟนหนุ่ม
ภาพจาก โหนกระแส

          โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งประสานกับทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้มีการรวมคดีมาที่ บก.ปคบ. ภายในวันที่ 21 มิถุนายน จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับให้เร็วที่สุด

          ส่วนบอลนี่ เจ้าของแฟรนไชส์ ดารุมะ ซูชิ ได้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. ปลายทางคือเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งไปเพียงคนเดียว แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเดินทางไปที่ใดต่อ

เพจดังขุดภาพ เจ้าของดารุมะ ชีวิตดี๊ดี เปย์แฟนหนุ่ม
ภาพจาก โหนกระแส

ทั้งนี้ ข้อมูลจากรายการ โหนกระแส ได้เผยมูลค่าความเสียหายทั้งหมดไว้ดังนี้

          - วอยเชอร์ ขายออกไปแล้วมากกว่า 200,000 ใบ มูลค่าความเสียหาย 20 ล้านบาท

          - ซัพพลายเออร์ที่ขายปลาแซลมอนให้ร้าน มีการค้างค่าปลากว่า 30 ล้านบาท ซึ่งมูลค่านี้เป็นเพียงแค่เจ้าเดียวเท่านั้น จากซัพพลายเออร์ทั้งหมด 3 เจ้า

          - นักลงทุนที่ซื้อแฟรนไชส์ไปเปิดคนละ 2.5 ล้านบาท ยังไม่รวมค่าตกแต่งและค่าเช่าสถานที่ มีทั้งหมด 20 สาขา คิดเป็นเงินไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท

          - พนักงานที่ไม่ได้รับเงินเดือนอย่างน้อยประมาณ 300 คน

เพจดังขุดภาพ เจ้าของดารุมะ ชีวิตดี๊ดี เปย์แฟนหนุ่ม
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก ก๊อต ออฟ วอร์ V.2, สปริงนิวส์, โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังขุดภาพ เจ้าของดารุมะ ชีวิตดี๊ดี เปย์แฟนหนุ่ม กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรูหราไฮเอนด์ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2565 เวลา 19:00:03 51,843 อ่าน
TOP