x close

มาอีก ! คำคมโอลิมปิกวิชาการ แต่ละอย่างสุดทัชใจ มีคนหนึ่งพีคจัด ติด...แน่นอน

 
           เหล่าผู้แทนประเทศไทยแข่งขันโอลิมปิกวิชาการ เผยคำคม งานนี้แต่ละคนจัดเต็มจนชาวเน็ตแห่แชร์ มีอยู่คนหนึ่งอย่างพีค มาประโยคนี้ ติด...แน่นอน !!


           เรียกได้ว่าเป็นไวรัลคำคมที่คนแห่แชร์กันเพียบสำหรับเหล่าน้อง ๆ ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันโอลิมปิกวิชาการ ประจำปี 2564 ทั้ง "ความพยายามอยู่ที่ไหน" (แล้วปล่อยว่า จบประโยคแค่นี้) หรือ "ไม่จำเป็นต้องแข่งขัน เพราะเรามันไม่ใช่ไก่" และอื่น ๆ อีกมากมาย

            อ่านข่าว : ไวรัสสนั่น เปิดคติประจำใจสุดพีค ของตัวแทนคณิตศาสตร์โอลิมปิก พวกพี่ ๆ ตามไม่ทันแล้ว

              อ่านข่าว :
ตัวแทนฟิสิกส์โอลิมปิก เอาบ้าง ! เปิดทีเด็ดคติประจำใจ คมไม่แพ้คณิตศาสตร์โอลิมปิก

           ล่าสุด (24 มิถุนายน 2565) ในปีนี้ ทางเฟซบุ๊ก Olympic ipst ก็ได้เผยแพร่คำคมของเหล่าน้อง ๆ ตัวแทนโอลิมปิกวิชาการในปีนี้เช่นกัน โดยจะแข่งขันตั้งแต่วันที่ 10-18 กรกฎาคม 2565 (ผ่านระบบออนไลน์) โดยมีสมาพันธรัฐสวิส เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งบอกเลยว่าคำคมของน้อง ๆ มีแต่พีค ๆ เช่น "คุณจะไม่เข้าใกล้ความฝันถ้าคุณไม่เริ่มนอน", "ความผิดพลาดคือบทเรียน แต่ตะเพียนคือชื่อปลา"


             แต่งานคำคมที่ดูจะถูกใจชาวโซเชียลจนคนแห่กดไลก์ก็น่าจะเป็น..."นายก็เป็นได้นะ ผู้แทนประเทศไทยหน่ะ" ซึ่งคำคมนี้คนก็แห่คอมเมนต์เพียบ โดยเฉพาะกลุ่มคนอ่านการ์ตูน เชื่อเลยว่าพ่อหนุ่มคนนี้ติดอะนิเมะ, มังงะ ชัวร์ ๆ เพราะเป็นประโยคที่มาจากอะนิเมะเรื่อง My Hero Academi ที่ตัวละครพูดว่า "นายเองก็เป็นฮีโร่ได้นะ"

คนนี้ติด...ชัวร์ !
             คำคมของน้อง ๆ แต่ละคนครีเอตสุด ๆ เล่นเอาพี่ ๆ ชาวเน็ตชอบใจกันยกใจร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้น้อง ๆ คว้าชัยกันมาให้ ให้ได้สมกับคำคมที่แต่ละคนได้ฝากไว้ สู้ ๆ !!



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Olympic ipst

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาอีก ! คำคมโอลิมปิกวิชาการ แต่ละอย่างสุดทัชใจ มีคนหนึ่งพีคจัด ติด...แน่นอน โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 17:55:54 30,074 อ่าน
TOP